ในงาน Super Bowl มาร์เวลได้เผยตัวอย่างแรกของทีวีซีรีส์ 3เรื่องได้แก่ Falcon and the Winter Soldier, WandaVision และ Loki ล่าสุด CEO, Bob Iger ได้อัปเดตรายละเอียดวันออนแอร์อย่างเป็นทางการออกมาแล้วครับ

CEO, Bob Iger เผยว่า Disney+ จะเริ่มฉาย Falcon and the Winter Soldier ในเดือนสิงหาคม ส่วน WandaVision จะตามมาในเดือนธันวาคมของปีนี้ ส่วนซีรีส์ Loki จะออนแอร์ในช่วงปี 2021 อย่าไรก็ตาม Iger ไม่ได้เผยรายละเอียดแน่ชัดว่าจะฉายวันไหนกันแน่

ในส่วนของพล็อตนั้นแน่นอนว่าเป็นความลับสุด ๆ แต่มีข่าวว่า Zemo ตัวละครจาก Captain America: Civil War จะกลับมาใน Falcon and the Winter Soldier อีกครั้ง กำกับโดย Kari Skogland เขียนบทโดย Malcolm Spellman ส่วน WandaVision จะเป็นแนวซิตคอมแบบคลาสสิกตามตัวอย่างที่ฉายในช่วงงาน Super Bowl กำกับโดย Matt Shakman เขียนบทโดย Jac Schaeffer

นอกจากสามเรื่องข้างต้นแล้ว ซีรีส์อื่น ๆ อย่าง She-Hulk, Moon Knight และ Ms. Marvel นั้นยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่ Kevin Feige เคยบอกว่า ตัวละครที่เปิดตัวมาในฉับทีวีซีรีส์นั้นก็จะร่วมแจมในหนังระดับฟอร์มยักษ์ แถมจะยังมีความเกี่ยวโยงกันอย่างเหนียวแน่น เช่น ซีรีส์ WandaVision นั้นจะมีการเล่าเนื้อเรื่องเพื่อเชื่อมโยงไปถึง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ด้วยนั่นเอง

อ้างอิง Movieweb

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส