Tinder เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ 57 ล้านคนทั่วโลกเล่นเป็นตัวเอก เพิ่มโอกาสปัดขวาเจอคนรู้ใจผ่านซีรีส์อินเตอร์แอ็กทีฟที่จะปล่อยให้ผู้ใช้เล่น episode ละสัปดาห์ กับ Swipe Night ที่ให้ผู้ใช้ต้องตัดสินใจกับสถานการณ์วันสิ้นโลก เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ตัวอย่าง Swipe Night ของ Tinder

ซีรีส์อินเตอร์แอ็กทีฟ Swipe Night สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ New Normal ในยุคที่ต้องกักตัวปัดทินเดอร์อยู่บ้าน สมาชิกสามารถกำหนดทิศทางเรื่องราวผ่านซีรีส์ความยาว 3 ตอน ที่จะปล่อยทุกสัปดาห์เพื่อให้ทุกคนตามหาคนที่ใช่ผ่านการสร้างประสบการณ์ร่วมและแบ่งปันเรื่องราวกับคู่ที่แมตช์ในทินเดอร์ 

คุณจะทำอย่างไรถ้าเหลือเวลาเพียง 3 ชั่วโมงก่อนโลกแตก?

เปิดทดลองให้ใช้เราสามารถเลือกการกระทำและรับผลแบบ Butterfly Effect เหมือนตัวละครในซีรีส์ Bandersnatch ของ Black Mirror กับการตัดสินใจที่ง่ายๆ อย่างการเลือกเพลงในงานปาร์ตี้ไปจนถึงการตัดสินใจที่คอขาดบาดตายในการช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น โดยทุกการตัดสินใจจะต้องทำภายใน 7 วินาที กดดันผู้ใช้ให้ปัดหน้าจอเพื่อตัดสินใจ ให้ Tinder สามารถวิเคราะห์การตัดสินใจของเราในสถานการณ์คับขัน คัดกรองและช่วยให้เราสามารถเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่เหมาะสมกับตัวเองบนแพลตฟอร์ม Tinder

ตัดสินใจภายใน 7 วินาที!

ผู้บริหารทินเดอร์ยังเสริมอีกว่าหลังจากทำการทดลองปล่อย Swipe Night ในสหรัฐฯ ได้มีเปอร์เซ็นต์การแมตช์เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 26 และจากแผนเดิมที่จะปล่อยในเดือนมีนาคม แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้ Tinder มองว่าการปล่อยเกมธีมโลกแตกคงไม่เหมาะสักเท่าไหร่

เตรียมปัดเลือกทางรอดพร้อมกันทั่วโลก 12 กันยายนนี้ !

รับชมตัวอย่างซีรีส์: https://bit.ly/32RNid7

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส