ร้องว้าวกันเลยทีเดียวเมื่อมีการเผยแพร่ภาพของ Double Stunts สาวชาวจีน รับหน้าที่แสดงแทนในบท “ฮัว มู่หลาน” ที่รับบทโดย “หลิวอี้เฟย” มีเสียงฮือฮาหนาหูอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตของชาวจีนเลยละจ้ะ ทำให้เมื่อวานนี้ (15/9/20) weibo ถึงกับคึกคักเป็นพิเศษ แฟนคลับชาวจีนต่างค้นหา เธอเป็นใครนะเธอเป็นใคร ถ้าจะสวยน่ารักขนาดนี้ มามัวแสดงแทนอยู่ทำไมกันละเนี่ย!!! คลิกที่ภาพแล้วเสพความคึกคักก่อนได้เลย

เครดิตภาพ : instagram liuyaxi
เครดิตภาพ : instagram liuyaxi

แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ใน weibo ขนาดนั้น ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ไม่ต้องพูดถึง แฟนคลับชาวจีนก็ไม่น้อยหน้าแฟนคลับชาติใดในโลกเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะไหนจะเจอภาพที่เธอเคยถ่ายเซลฟีกับหลิวอี้เฟยที่ต้องบอกเลยว่า ใกล้ชิดสนิทสนม จนถึงการสังเกตว่า Double Stunts ของหลิวอี้เฟยไม่ได้มีแค่คนเดียว

แต่เธอ สาวสวยหน้าตาน่ารักกลับเป็นหนึ่งในนั้นด้วยนี่สิ ณ จุดนี้เชื่อว่ามีหลายคนที่อยากกลับไปดู Mulan อีกครั้งแน่ ๆ จนมีแฟนคลับท่านหนึ่งใน douban เปิดเผยชื่อของ Double Stunts สาวสวยคนนี้ขึ้นมาจนได้…ฮีโรเลย (ปรบมือ) เมื่อฟ้าเปิดขนาดนี้ การตามหาก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเธอคนนี้มีชื่อว่า “หลิว ย่า ชี” (刘亚西 – LIU YAXI) เป็น Double Stunts มืออาชีพเลยก็ว่าได้ จากการโพสต์ภาพใน Instragram ของเธอทำให้เราเห็นแล้วว่า เธอคงมีใจรักในทางนี้จริง ๆ นั่นแหละ

เครดิตภาพ : instagram liuyaxi
เครดิตภาพ : instagram liuyaxi
Double Stunts ใน Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน (เครดิตภาพ : instagram liuyaxi)

ใน Instragram เธอ ได้มีการโพสต์รูปเบื้องหลังในการเป็น Double Stunts ไว้มากกว่า 1 ผลงาน หนึ่งในนั้นก็เป็นเรื่อง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน (หาชมได้ใน WeTV) รวมถึงภาพ end credit ที่ยืนยันว่าเธอคือหนึ่งใน “Mulan Stunt Double” ตัวจริงเสียงจริงและนอกจากนี้ เธอยังควบหน้าที่ Stunt Double ให้กับบท แม่มดพญาอินทรี Xian Lang ที่แสดงโดยกงลี่อีกด้วยจ้ะ ไม่ธรรมดาเลยนะสาวน้อยคนนี้

เครดิตภาพ : instagram liuyaxi

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ อนาคตเส้นทางบันเทิงที่เธอเดินอยู่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ ไม่แน่นะเราอาจจะได้เห็นเธอในบทนางเอกตัวจริงกับเขาสักครั้ง เอาเป็นว่า กดฟอลโลว์เอาไว้ก่อนเลยก็แล้วกัน เปิดวาร์ปให้แล้ว IG @_liuyaxi แล้วก็คอยเป็นกำลังใจเธออยู่ห่าง ๆ กันตรงนี้นี่แหละเนอะ

อ้างอิง

อ้างอิง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส