ในขณะนี้ ภาพยนตร์ Uncharted ได้เดินหน้าถ่ายทำเต็มตัวแล้ว โดยล่าสุดทวิตเตอร์นามว่า Tom Holland News ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำจากกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็น Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ในบท Nathan Drake วัยละอ่อน และ Mark Wahlberg (มาร์ก วาห์ลเบิร์ก) ในบท Sully ที่ออกผจญภัยล่าขุมทรัพย์ไปร่วมกัน

Uncharted เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันนี้ ได้รับการดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดฮิตของค่าย Naughty Dog ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่นักแสดงหนุ่มอย่าง Tom Holland ที่โด่งดังสุด ๆ จากการบทนำใน Spider-Man เวอร์ชันล่าสุดของ MCU (Marvel Cinematic Universe) จะได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงในบทที่แตกต่างออกไป

https://twitter.com/THollandNews/status/1305901132993224705?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1305901132993224705%7Ctwgr%5Eshare_3&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Funcharted-movie-set-photos-tom-holland-mark-wahlberg%2F

เกม Uncharted นั้น ให้อารมณ์ในโทน Tomb Raider ผสานเข้ากับรูปแบบการเล่นสไตล์แอ็กชันอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีตัวละครหลักคือ Nathan Drake นักล่าสมบัติในวัย 40 ปี ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากตัว Tom Holland ที่เพิ่งมีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น และอาจสร้างความไม่พอใจต่อเหล่าแฟนเกม Uncharted ตัวยงก็เป็นได้

แต่ถึงกระนั้น ทางผู้สร้างก็มิอาจปฏิเสธได้ว่า Tom Holland เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ และอาจมีส่วนช่วยให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเขาในบท Spider-Man ตามมาชมเขาใน Uncharted ด้วยเช่นกัน

เราคงต้องรอลุ้นกันว่า Uncharted เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Ruben Fleischer (รูเบน เฟลเชอร์) จาก Zombieland: Double Tap และ Venom จะประสบความสำเร็จจนกลายเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ใหม่ได้หรือไม่

Uncharted มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 16 กรกฎาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส