The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Michael B. Jordan (ไมเคิล บี จอร์แดน) นักแสดงหนุ่มฝีมือดีที่เคยรับบท Killmonger ตัวร้ายใน Black Panther (2018) ของ Marvel Cinematic Universe ได้อย่างน่าจดจำ จะอำนวยการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรพลังไฟฟ้า Static Shock ซึ่งดัดแปลงจากหนึ่งในคอมิกอันโด่งดังของ DC

โพรเจกต์ดังกล่าวได้รับการประกาศผ่านเว็บไซต์ DC FanDome และมีข่าวลือว่า Jaden Smith (เจเด้น สมิธ) ลูกชายของ Will Smith (วิล สมิธ) มารับบทนำด้วย แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแต่อย่างใด

Static Shock
คอมิก Static Shock
Michael B Jordan Black Panther
Michael B. Jordan ใน Black Panther (2018)

ทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานเพิ่มเติมว่า Michael B. Jordan จะอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้บริษัท Outlier Society ของเขาที่อยู่ในสายการผลิตของ WarnerMedia โดยเขาได้กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจักรวาลใหม่สำหรับซูเปอร์ฮีโรผิวดำในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ Michael B. Jordan เคยมีผลงานอำนวยการสร้างและนำแสดงใน Creed II (2018) ที่ทำเงินไปได้อย่างน่าพึงพอใจ และ Just Mercy (2019) ที่ได้รับคำชมไปพอประมาณ อีกทั้งยังเตรียมสร้าง Creed III อยู่ในขณะนี้ จึงไม่น่าแปลกใจถ้าเขาจะมาร่วมแสดงใน Static Shock ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส