หนังจากที่ปล่อยรอมานานหลายปี ล่าสุด Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Mortal Kombat ที่ดัดแปลงจากเกมต่อสู้ระดับตำนาน ให้แฟน ๆ ได้เห็นตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง Scorpion, Sub-Zero, Raiden และ Kano โดลดแล่นบนจอภาพยนตร์ ผสานเทคโนโลยี CGI ได้ดูดีจนน่าจับตามอง

ที่สำคัญคือ ภาพยนตร์ Mortal Kombat เวอร์ชันล่าสุดนี้ได้เรต R ซึ่งสอดคล้องกับตัววิดีโอเกมที่เต็มไปด้วยฉากโหดเลือดสาดอันเป็นเอกลักษณ์

Mortal Kombat เป็นหนึ่งในวิดีโอเกมต่อสู้ที่ประสบความเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีความโดดเด่นที่การดีไซน์ฉากคอมโบได้โหดถึงใจ รวมถึงวิดีโอเกมเวอร์ชันแรกเมื่อปี 1992 ก็ได้นำบุคคลิกของคนจริงมาใส่ในวิดีโอเกม ซึ่งยิ่งทำให้ฉากต่อสู้หักกระดูกดูมีความสมจริงมากในยุคนั้น มาจนถึงภาคล่าสุดในปัจจุบันอย่าง Mortal Kombat 11 เมื่อปี 2019 ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะลดดีกรีความโหดลงเลย

ภาพยนตร์ Mortal Kombat เวอร์ชันล่าสุดนี้ เป็นผลงานกำกับครั้งแรกของ Simon McQuoid (ไซมอน แมคควอยด์) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ James Wan (เจมส์ วาน) ผู้สร้างแฟรนไชส์ The Conjuring ซึ่งเป็นการการันตีได้ระดับหนึ่งว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่น่าสนใจมากขึ้น ต่างจากเวอร์ชันแรกเมื่อปี 1995 ของผู้กำกับ Paul W.S. Anderson (พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน) ที่เน้นไปที่ฉากแอ็กชันมากกว่า

Mortal Kombat มีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกา ในโรงภาพยนตร์และบริการ HBO Max ในวันที่ 16 เมษายน 2021 นี้ ส่วนในประเทศไทยก็มีกำหนดการฉายในเร็ว ๆ นี้ เช่นกัน

Mortal Kombat

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส