ก่อนหน้านี้ beartai เราเคยนำเสนอตำรวจหน้าเหมือน ‘เดอะร็อก’ กันไปแล้ววันนี้เราขอนำเสนอคนหน้าเหมือน ‘วิน ดีเซล’ (Vin Diesel) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังกันบ้าง

ชายหนุ่มหน้าเหมือน ‘ดอม’ คนนี้มีชื่อว่า อาทิตย์ ดวงศรี หรือเขามักจะเรียกตัวเองว่า ‘อาทิตย์ โมดิฟาย’ อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงราย โดยอาทิตย์มีความชื่นชอบในตัวดีเซลอย่างมาก จนถึงขั้นชอบแต่งตัวให้เหมือน ‘โดมินิก ทอเร็ตโต’ หนึ่งในตัวละครดังจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast & Furious ที่รับบทโดยดีเซล ซึ่งนอกจากจะแต่งกายเหมือนแล้วนั้น ที่สำคัญเขามักจะนำบุคลิกของดีเซลมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของตัวเองอีกด้วย

ความหลงใหลในตัวนักแสดงวัย 54 ปี ของอาทิตย์ไม่ใช่แค่ในบทบาทของโดมินิก ทอเร็ตโตเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยคอสเพลย์เป็น ‘ริดดิก’ หนึ่งในตัวละครที่ดีเซลเคยแสดงไว้ช่วงปี 2000 มาแล้ว

“อะไรจะอยู่ในห้องเครื่องไม่สำคัญหรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือใครอยู่หลังพวงมาลัย” โดมินิค ทอเร็ตโต เฮ้ย! อาทิตย์ โมดิฟาย เคยพูดไว้

หลังมีคนนำภาพของอาทิตย์ไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์จำนวนมาก ทำให้ปัจจุบันอาทิตย์กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะคนหน้าเหมือน ‘วิน ดีเซล’ ที่สำคัญอานิสงส์จากการเป็นไวรัลในครั้งนี้ ทำให้เขาได้รับการติดต่องานจ้างเป็นการถ่ายแบบคู่กับรถ รวมถึงได้เป็นนายแบบเสื้อให้กับแบรนด์ต่าง ๆ แล้วอีกด้วย 

เครดิตภาพ:

https://bit.ly/3gtUFyF

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส