โรเบิร์ต แพตทินสัน (Robert Pattinson) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตวัย 35 ปี ที่ได้รับบทแบทแมนคนล่าสุดใน ‘The Batman’ (2022) และโด่งดังจากหนังชุด ‘Twilight’  เคยเปิดเผยในรายการ ‘Howard Stern Show’ ว่าเมื่อตอนเป็นเด็ก เขาเคยถูกไล่ออกจากโรงเรียน โทษฐานขโมยหนังสือโป๊มาขายเพื่อนร่วมชั้นที่โรงเรียน!

เมื่อตอนอายุ 12 ขวบ สมัยประถมศึกษา ดาราหนุ่มชาวลอนดอน แพตทินสัน เข้าเรียนที่โรงเรียน Tower House ที่อยู่ใกล้กับสวนริชมอนด์ เขาเปิดใจในรายการของฮาเวิร์ด สเติร์น เมื่อปี 2017 ว่า “ผมไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมาก่อน ผมเคยขโมยหนังสือโป๊และนำมาขายที่โรงเรียน” แพตทินสันกล่าว “ผมเคยเข้าไปที่ร้านหนังสือ แล้วก็ขโมยทีละหนึ่งหรือสองเล่ม เก็บมันไว้ในกระเป๋า ทั้งที่ยังใส่ชุดนักเรียน มันเสี่ยงมาก จากนั้น ผมก็เริ่มได้ใจ ขโมยมันทั้งแผง แล้วผมก็โดนจับได้” 

แพตทินสันกล่าวต่อว่า “ผมจำได้ว่ามีพนักงานร้านหนังสือตะโกนว่า เฮ้ เฮ้ แล้วเพื่อนผมสองคนก็วิ่งหนีออกไป “ไอ้น้องคนนี้ขโมยหนังสือโป๊” แล้วเขาก็หยิบหนังสือโป๊ทั้งหมดออกมา ผมนั่งอยู่ตรงนั้น อายมาก พวกคนแก่แถวนั้นยืนมองผมอย่างน่ารังเกียจ” แพตทินสันเล่าว่าทีแรกพนักงานจะโทรแจ้งตำรวจ แต่เขาแกล้งกุเรื่องให้น่าสงสาร พนักงานที่ร้านจึงไม่แจ้งตำรวจแต่โทรหาผู้ปกครองแทน และสองสามวันต่อมา เพื่อน ๆ ทุกคนที่โรงเรียนพากันประณามผม และนั่นน่าจะนำไปสู่การถูกย้ายโรงเรียน

ดูเหมือนแพตทินสันจะชอบอะไรโป๊ ๆ เป็นชีวิตจิตใจ เพราะเมื่อไม่นานนี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าหนัง ‘The Batman’ เจ๊ง เขาจะหันไปเล่นหนังโป๊ 

อ้างอิง: https://rb.gy/bk0bap

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส