Kiseijuu (Parasyte) ปรสิตเดรัจฉาน จะได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์เกาหลี

Netflix ประกาศเตรียมดัดแปลง Kiseijuu (Parasyte) ปรสิตเดรัจฉาน มังงะผลงานการเขียนของ ฮิโตชิ อิวาอากิ (Hitoshi Iwaaki) ให้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีใต้ในชื่อ Kiseiju: The Grey

เปิดเผย 3 นักแสดงหลัก จอน โซ-นี (Jeon So-nee), คู คโย-ฮวาน (Koo Kyo-hwan) และ อี จอง-ฮยอน (Lee Jung-hyun) พร้อมวาง ยอน ซัง-โฮ (Yeon Sang-ho) ผู้กำกับจาก Train to Busan, Peninsula รับหน้าที่ผู้กำกับและริว ยง-เเจ (Ryu Yong-jae) รับหน้าที่เขียนบท

Kiseiju: The Grey ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิต เนื้อหาของซีรีส์จะอ้างอิงพื้นฐานของมังงะ พร้อมกับนำไปตีความใหม่ในรูปแบบของตัวเอง จอน โซ-นี รับบทเป็น จอง ซู-อิน เด็กสาวผู้ถูกปรสิตยึดครองร่างและเธอจะต้องอยู่อาศัยร่วมกับมัน คู คโย-ฮวาน จะรับบทพี่ชายของซู-อิน มีชื่อว่า ซอล คัง-วู ที่จะต้องหาทางเอาปรสิตออกจากร่างของน้องสาว และ อี จอง-ฮยอน รับบทเป็นหัวหน้าของ The Grey กองกำลังเฉพาะกิจต่อต้านปรสิต สามีของเธอถูกฆ่าตายโดยปรสิต

Kiseijuu (Parasyte) ปรสิตเดรัจฉาน เปิดตัวครั้งแรกในนิตยสาร Kodansha’s Afternoon ในปี ค.ศ. 1990 จบลงในปี ค.ศ. 1995 เนื้อเรื่องว่าด้วยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่เดินทางมายังโลก พวกมันสามารถยึดร่างมนุษย์ได้ด้วยการแทรกซึมเข้าไปทางรูหูหรือรูจมูก เพื่อเข้ายึดสมองควบคุมร่างกาย วันหนึ่งเด็กหนุ่มชั้นนักเรียนมัธยม ชินอิจิ อิซุมิ ถูกปรสิตเข้ายึดร่างกาย เขาขัดขืนจนปรสิตยึดได้เพียงแค่มือขวาของเขา ชินอิจิตัดสินใจตั้งชื่อปรสิตว่า มิกกี้ แต่ทว่าปรสิตไม่ได้ดีเสมอไป มีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นมากมายทั่วโลกจากฝีมือของสิ่งมีชีวิตประหลาด ชินอิจิตัดสินใจทำให้โลกกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งด้วยการร่วมมือกับมิกกี้ จัดการเหล่าปรสิตชั่วร้าย

ปรสิตเดรัจฉานเคยดูดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี ค.ศ. 2014 และถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงถึง 2 ภาคด้วยกัน ในปี ค.ศ. 2014 และปี ค.ศ. 2015

สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านสามารถหาอ่านฉบับภาษาไทยได้จาก Siam Inter Comics

อ้างอิง Anime News Network

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส