แฟนการ์ตูนคงใจหายเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Boomerang ประเทศไทยประกาศยุติออกอากาศในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ปี พ.ศ. 2566 หลังจากออกอากาศมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี แต่ข่าวดีคือ Boomerang ประเทศไทย จะได้ไปต่อ

เฟซบุ๊กเพจ Boomerang Thailand ประกาศข่าวดี บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ จำกัด และ Warner Bros. Discovery ประกาศความร่วมมือ Boomerang ประเทศไทย จะได้ออกอากาศต่อ ไม่จอดำอีกต่อไป เพื่อเป็นของขวัญให้กับเด็กไทยได้ชมการ์ตูนสนุก ๆ กันต่อ พร้อมทั้งในอนาคตจะยังนำการ์ตูนเรื่องใหม่ ๆ ที่ได้ลิขสิทธิ์จากการ์ตูน Cartoon Network และ Warner Bros. เข้ามาฉายเพิ่มอีกด้วย

Boomerang ประเทศไทย จะยังฉายต่อทางทีวีดาวเทียม ช่องหมายเลข 89

Boomerang Thailand

Boomerang ประเทศไทย เป็นช่องในเครือของ Boomerang เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีต้นแบบมาจาก Boomerang สหรัฐอเมริกา ช่องนี้ถือเป็นช่องในเครือของ Cartoon Network ที่จะนำการ์ตูนคลาสสิกมากมายในอดีตกลับมาฉายอีกครั้ง

Boomerang ประเทศไทย ออกอากาศในประเทศไทยครั้งแรกวันที่ 14 สิงหาคม ปี พ.ศ. 2556 ทางเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม การ์ตูนส่วนใหญ่ภายในช่องจะเป็นการ์ตูนที่เคยออกอากาศในช่อง Cartoon Network ของทาง True Vision ส่งผลให้การ์ตูนทั้งหมดมีชื่อเรื่องภาษาไทยและเสียงพากย์ภาษาไทย

ที่มา Boomerang Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส