Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ผลงานมังงะของ เกะเกะ อาคุตามิ (Gege Akutami) ปัจจุบันเรื่องราวในมังงะกำลังเข้มข้นและมีการประกาศสำคัญจากผู้เขียนถึงแฟนทั่วโลก

ในงาน Jump Festa ตอนนี้ ‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ทำยอดขายฉบับรวมเล่มไปได้มากกว่า 90 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่อนิเมะซีซัน 2 ออกฉาย ยอดขายฉบับรวมเล่มก็เพิ่มขึ้นถึง 10 ล้านเล่ม วันที่ 4 มกราคม ปี ค.ศ. 2024 จะวางจำหน่ายเล่ม 25 ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อนปี ค.ศ. 2024 จะมีการจัดนิทรรศการขึ้นด้วย ปีหน้าถือเป็นปีทองของเรื่องนี้จริง ๆ

Jujutsu Kaisen

ข้อความจากเกะเกะ อาคุตามิ ถึงแฟน ๆ ‘Jujutsu Kaisen’ ทั่วโลก

“นี่อาจจะเป็นการมา Jump Festa ครั้งสุดท้ายของเรื่องนี้ บางทีเรื่องนี้อาจจะจบในปี ค.ศ. 2024”

Jujutsu Kaisen

เป็นอีกครั้งที่เกะเกะ อาคุตามิย้ำถึงการจบเรื่องราวของผู้ใช้คุณไสย ย้อนกลับไปเดือนกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 2021 เกะเกะ อาคุตามิเคยเอ่ยไว้ว่าต้องการจะจบเรื่องนี้ใน 2 ปี มีการย้ำอีกครั้งใน Jump Festa เดือนธันวาคม ปี ค.ศ. 2022 ถือว่าเป็นการเกริ่นให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เตรียมใจกับการจากลา

‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ เปิดตัวครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump เดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2018 และตอนนี้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Mappa

‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซีซัน 2 สามารถรับชมได้ทาง iQIYI, Prime Video, Bilibili, Netflix, Ani-One Thailand ทางยูทูบ และ TrueID ทางช่อง TrueVisions NOW มาพร้อมพากย์ไทย

‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซีซัน 1 สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, iQIYI, WeTV, Netflix, TrueID, AIS Play, Disney+, Viu และ Prime Video

‘Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่’ สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, Netflix และ Prime Video

มังงะฉบับรวมเล่มภาษาไทยได้รับการจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics และรายสัปดาห์ทางเว็บไซต์ MANGA Plus

ที่มา Anime News Network , Shonen Jump News

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส