มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจของซีรีส์ปกรณัมฯภาคใหม่กันเลย!!!

ยังคงดำเนินเรื่องต่อไปได้เรื่อยๆนะครับสำหรับซีรีส์ Monogatari โดยล่าสุดเว็บไซต์ทางการของซีรีส์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะเรื่อง Zoku Owarimonogatari ซึ่งเป็นตอนที่ 8 ของชุด Owarimonogatari ถ้าพวกเราพร้อมกันแล้วเราไปชมตัวอย่างกันเลย!!!

ตัวอย่างแรกของอนิเมะเรื่อง Zoku Owarimonogatari

สำหรับฉบับนิยายชุด Monogatari ซี่งแต่งเรื่องโดยอาจารย์ NisiOisin เริ่มต้นเขียนขึ้นเมื่อปี 2006 ในชื่อว่า Bakemonogatari และได้เขียนภาคสุดท้ายในชื่อ Zoku Owarimonogatari (ทั้งนี้เพราะ Owari แปลว่า จบ หรือ อวสาน) เมื่อปี 2014 แต่ก็มีตอนต่อตามมาอีกมากมาย จนล่าสุดเปิดตัว Monster Season ด้วย Shinobumonogatari ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2017 ที่ผ่านมานะครับ

สำหรับอนิเมะเรื่อง Zoku Owarimonogatari จะมีกำหนดฉายภายในปี 2018 นี้นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ (ภาคแรก)

อารารากิ โคโยมิ ผู้ถูกแวมไพร์กัดทำให้มีร่างกายกึ่งอมตะ เขาพยายามใช้ชีวิตนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา แต่สาวๆแต่ละคนที่เข้ามาในชีวิตล้วนพาสิ่งเร้นลับติดตัวมา ให้อารารากิช่วยแก้ไขให้เสมอ โดยสาวๆในเนื้อเรื่องภาคแรก มีอยู่ด้วยกัน 5 นาง แต่ละนางล้วนโดนวิญญาณสัตว์ร้ายเข้าสิง ไม่ว่าจะเป็น ปีศาจปู ผีหอยทาก ปีศาจลิง คำสาบงู ผีแมว แต่ยังดีที่พระเอกของเรามีผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ลี้ลับ นั่นคือ หมอผีโอชิโนะ เมเมะ ผู้เคยช่วยพระเอกตอนแวมไพร์เล่นงาน

เพื่อนๆที่ชื่นชอบปกรณัมซีรี่ส์นี้ก็มาร่วมพูดคุยหรือแบ่งปันความคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/