สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ค่อยน่ารื่นรมย์กับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นัก เมื่อ Black Adam ผลงานที่เขาปลุกปั้นมายาวนานไม่ได้ไปต่อบนจักรวาลดีซี DCU แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เอง จอห์นสันก็ทำให้แฟน ๆ ยิ้มออก และดีใจที่ได้เห็นเขามีความสุขกับลูกสาวที่น่ารักทั้งสอง

เมื่อจอห์นสันได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในคลิปนั้นเป็นภาพของเขากำลังรับหน้าที่เป็นนางแบบจำเป็นให้กับ จัสมิน วัย 7 ขวบ และเทีย วัย 4 ขวบ กำลังแปลงโฉมคุณพ่อวัย 50 ปี ให้กลายเป็นนางฟ้าแสนสวยจากเทพนิยาย สองสาวน้อยก็สนุกกับแต่งหน้าคุณพ่อด้วยเครื่องสำอางหลากสีสัน และยังสวมวิกสีสวยให้อีกด้วย ก็นับว่านี่เป็นโอกาสดี ๆ ที่นานครั้งแฟน ๆ จะได้เห็นพี่บึ้กอย่างเดอะร็อกในภาพลักษณ์น่ารัก ๆ นอกจอแบบนี้ พร้อมกันนั้น จอห์นสันยังได้เขียนบรรยายสั้น ๆ เกี่ยวกับวิดีโอนี้ไว้ว่า


“เช้าวันแรกที่ผมได้กลับมาบ้านแล้วต้องเจอกับเจ้าตัวป่วนทั้งคู่ของผม พวกเธอปลุกผมตั้งแต่ 8 โมงเช้า เพื่อจะแปลงโฉมผมให้เห็น ดเวย์นตา คลอส ก่อนวันคริสต์มาส ตอนที่ถ่ายวิดีโอนี้ผมยังไม่เห็นหน้าตัวเองหรอกนะ แต่ถ้ามันออกมาดูสวยอย่างที่ฉันคาดนะ แปลว่าฉันประสบความสำเร็จแล้วว้อยที่รัก”

คลิปนี้สั้นเพียงแค่ 37 วินาที เป็นภาพของจอห์นสันกำลังนั่งหลับตาเรียบร้อย ให้ลูกสาวแต่งหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย
“ว้าววว”
จอห์นสัน เปรยขณะที่ลูกสาวกำลังบรรจงลงสีที่แก้ม
“นี่ลูกต้องกดแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ?”
“ใช่สิคะ มันเป็นขั้นตอนในการแต่งหน้าเลยนะ” จัสมินตอบ
“โอ้ คุณพ่อสวยมากเลยค่ะ” เทียชื่นชมคุณพ่อ
“พ่อดูดีหรือยัง ลูกต้องสัญญาก่อนนะว่าต้องแต่งพ่อให้ออกมาดูดีจริง ๆ นะ” จอห์นสันกำชับกับลูก ๆ
“และนี่คือ ตูตู้ ค่ะทุกคุณ !” อยู่ดี ๆ จัสมินก็เลิกเล่นกับคุณพ่อ แล้วหันมาคุยกับกล้อง พร้อมกับชูปอมปอมเชียร์สีชมพูใส่กล้อง “เอ้า ! ยืนขึ้น!”
“ตกลงนี่พ่อต้องแต่งอะไรเพิ่มมั้ย” จอห์นสันถามลูก ๆ
“ต้องค่ะ พ่อต้องถือตูตู้ด้วย” จัสมินยืนกราน
“พ่อต้องถือตูตู้ด้วยเหรอ เหลือภาพพจน์ดี ๆ ไว้ให้พ่อบ้างเถอะ” คุณพ่อขอความเห็นใจจากลูก ๆ

นับว่า ดเวย์น จอห์นสัน เป็นคุณพ่อที่น่ารัก และทำหน้าที่ได้ดีมาก แม้จะเป็นซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่มีงานต่อเนื่องแทบไม่ได้พัก แต่เขาบริหารจัดการเวลาให้กับครอบครัวได้ดีอย่างที่เราเห็นในคลิป ชื่นชมครับ

ไปชมคลิปน่ารัก ๆ กันครับ

ที่มา