มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ (Millie Bobby Brown) นักแสดงสาวสัญชาติอังกฤษวัย 19 ปี ผู้เป็นที่รู้จักจากบท อีเลฟเวน จากซีรีส์สุดฮิต Stranger Things ที่สตรีมมิงทาง Netflix โดยบราวน์เป็นผู้ประกาศข่าวนี้ด้วยตัวเอง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ตัวเธอและ เจค บองจิโอวี (Jake Bongiovi) เป็นภาพขาวดำ ที่ตัวเธออยู่ในอ้อมกอดของฝ่ายชาย โดยที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในอารมณ์ชื่นมื่นอย่างที่สุด โดยเฉพาะบราวน์ที่ยิ้มกริ่ม จนตาปิดเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นเธอยังเขียนแคปชันประกอบภาพนี้ด้วยว่า “ถึงตอนนี้ ฉันรักคุณมา 3 ฤดูร้อนแล้วนะที่รัก และฉันต้องการมันตลอดไป”

ส่วนบองจิโอวีนั้น ก็โพสต์ประกาศข่าวผ่านทางอินสตาแกรมของเขาด้วยเช่นกัน เป็นภาพคู่ ของเขากับบราวน์ 2 ภาพ พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “ชั่วนิรันด์”

สำหรับ เจค บองจิโอวี นั้น อยู่ในวัย 20 ปี อายุมากกว่าบราวน์เพียง 1 ปี เขาเป็นบุตรชายของ จอน บอง โจวี (Jon Bon Jovi) ร็อกเกอร์ชื่อดังระดับตำนานของอเมริกา เป็นลูกคนที่ 3 จากทั้งหมด 4 คน เจคมีพี่สาวคนโต พี่ชายคนรอง และน้องชายอีก 1 คน

ครอบครัวบองจิโอวี เจคอยู่ขวามือสุด

การประกาศข่าวจากทั้งคู่ครั้งนี้นั้น เป็นไปตามการคาดการณ์ของบรรดาแฟน ๆ และสื่อมวลชน เพราะมีข่าวลือว่าทั้งคู่หมั้นกันแล้วมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพราะบราวน์โพสต์ภาพตัวเธอกำลังขับรถอยู่ โดยที่เธอหันหน้าออกจากกล้อง แล้วยกมือซ้ายขึ้นมาจัดผม แต่ที่มือนั้นก็มองเห็นแหวนหมั้นเจิดจรัสชัดเจน

ซึ่งตัวบราวน์เองก็ค่อนข้างเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบองจิโอวีอย่างชัดเจน เธอยังเล่าที่ไปที่มาว่าเธอได้รู้จักกับบองจิโอวีผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนที่ทั้งคู่จะคบหากัน
“เราพบกันบนอินสตาแกรมค่ะ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ช่วงสั้น ๆ ส่วนตอนนี้ ให้ฉันบอกว่าอะไรดีล่ะ ? “

ในเดือนมิถุนายน 2021 เธอก็เปิดตัวบองจิโอวีอย่างเป็นทางการต่อผู้ติดตามของเธอจำนวน 62.7 ล้านคน ด้วยการโพสต์ภาพคู่ แล้วหลังจากนั้นก็มีการประกาศถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งคู่อย่างชัดเจน เมื่อเดือนมกราคม 2023 บราวน์โพสต์ภาพที่บองจิโอวีกำลังจุ๊บไปที่คอของเธอ ส่วนบราวน์เองก็จำกัดความถึงบองจิโอวีว่า “คู่ชีวิต” กลายเป็นโพสต์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

การประกาศข่าวหมั้นครั้งนี้ของบราวน์ ได้รับทั้งเสียงชื่นชมยินดี และความกังวลใจจากแฟน ๆ เพราะบราวน์เพิ่งจะอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และเธอกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของอาชีพนักแสดง หลังจากจบ Stranger Thing ในซีซันที่ 4 บราวน์ก็กำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่เป็นที่ต้องการตัว เธอกำลังจะมีผลงานใหม่ตามออกมาถึง 4 เรื่อง

Damsel ผลงานเรื่องต่อไปของ บ็อบบี้ บราวน์

ในฐานะแฟน ๆ ก็ส่งกำลังใจให้ชีวิตรักของเธอราบรื่นตลอดไป ถ้าไม่เป็นปัญหากระทบต่องานแสดงของเธอได้ก็จะเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างที่สุด

ที่มา : dailymail people imdb