หลังจากที่ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ประกาศสร้าง ‘Superman: Legacy’ พร้อมกับทีมนักแสดงชุดใหม่ ก็มีแฟน ๆ ต่างพากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่านักแสดงคนไหนจะมารับบทเป็นตัวละครใดกันบ้าง และมีข่าวลือเกี่ยวกับนักแสดงคนนั้นคนนี้มากมาย แต่หนึ่งในข่าวลืมที่ประหลาดที่สุดก็คือข่าวที่ว่า จอห์นนี่ ซินส์ (Johnny Sins) จะมารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ (Lex Luthor) คู่ปรับตัวเอ้ตลอดกาลของ ซูเปอร์แมน

หลังจากที่มีชื่อ จอห์นนี่ ซินส์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ แฟน ๆ ต่างก็เฮกันตอบรับถึงโอกาสที่จะเป็นไปได้นี่ เพราะถ้าพิจารณาถึงรูปร่างหน้าตาของซินส์แล้ว เขาก็ดูมีความละม้ายกับ เล็กซ์ ลูเธอร์ สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าเว็บหนังเรต X หรือไม่รู้จักหน้าค่าตาของ จอห์นนี่ ซินส์ เขาผู้นี้มีเอกลักษณ์คือหัวโล้นและกรามเหลี่ยมที่เด่นชัดเหมือนกับ เล็กซ์ ลูเธอร์ ในหนังสือการ์ตูน

แม้ว่าข่าวลือนี้จะฟังดูไร้สาระ แต่ เจมส์ กันน์ ผู้บริหารของดีซี ก็ยังยินดีมาตอบคำถามแฟน ๆ บนทวิตเตอร์ ที่ถามเขาถึงความเป็นไปได้ตามข่าวลือที่ จอห์นนี่ ซินส์ จะมาเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ ใน ‘Superman: Legacy’
ซึ่งกันน์ก็ตอบกลับคำถามนี้อย่างเรียบง่ายว่า “โอ้พระเจ้า คุณก็ไม่น่าจะเชื่อข่าวนี้กันไปได้หรอกนะ”

แม้ตัวตัว จอห์นนี่ ซินส์ เอง หรือชื่อจริงว่า สตีเวน วูล์ฟ (Steven Wolfe) ก็ออกมาแย้งข่าวลือในทวีตล่าสุดของเขา ด้วยการแชร์ข่าวว่าเขาได้รับการคัดเลือกเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ พร้อมกับเขียนแคปชันว่า
“ฮ่า ฮ่า ไปกันเถอะ”

ถึงตอนนี้ แม้ว่าทั้ง เจมส์ กันน์ และ จอห์นนี่ ซินส์ ต่างออกมาลบล้างข่าวลือที่ว่านี้กันแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงคาดเดากันต่อไปว่า แล้วใครล่ะจะเป็นผู้ที่เหมาะสมมารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์

รายล่าสุดคือ นิโคลาส เฮาลต์ (Nicholas Hoult) ก็เป็นตัวเก็งรายหนึ่งที่จะมาเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ ถ้าเขาได้รับเลือกเขาก็จะเป็นนักแสดงคนที่ 4 ที่ได้รับบทนี้ ตามหลัง จีน แฮ็กแมน, เควิน สเปซีย์ และ เจสซี ไอเซนเบิร์ก

ที่มา : unilad