Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Bad Boys: Ride or Die’ ภาพยนตร์แอ็กชันภาคที่ 4 ในแฟรนไชส์ ‘Bad Boys’ ที่ยังคงได้ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ (Martin Lawrence) และ วิลล์ สมิธ (Will Smith) กลับมารับบทคู่หูตำรวจนักสืบ มาร์คัส เบอร์เนทท์ (Marcus Burnett) และ ไมค์ เลาว์รี่ (Mike Lowrey) อีกครั้ง

‘Bad Boys: Ride or Die’ ยังคงกำกับโดย อาดิล เอล อาร์บี (Adil El Arbi) และ บิลาล ฟาลลาห์ (Bilall Fallah) คู่หูผู้กำกับจาก ‘Bad Boys for Life’ (2020) ที่ยังคงได้นักแสดงชุดเดิม ทั้ง วาเนสซา ฮัดเจนส์ (Vanessa Hudgens), อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก (Alexander Ludwig), เปาลา นูเนซ (Paola Núñez) และ เจคอบ ซิปิโอ (Jacob Scipio) กลับมารับบททีมตำรวจ AMMO (Advanced Miami Metro Operations) ร่วมด้วย เรีย ซีฮอร์น (Rhea Seehorn) จากซีรีส์ ‘Better Call Saul’ และ เอริค เดน (Eric Dane) จากซีรีส์ ‘Euphoria’

ตัวอย่างนี้ได้เผยให้ทราบเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องจาก ‘Bad Boys for Life’ โดยตรง กล่าวถึงผู้กอง คอนแรด ฮาเวิร์ด (Conrad Howard) ที่เสียชีวิตไปใน ‘Bad Boys for Life’ ถูกใส่ร้ายว่าร่วมมือกับพ่อค้ายาเสพติดมานานหลายปี ร้อนถึงลูกน้องเก่าอย่างเบอร์เนทท์และเลาว์รี่ที่ต้องออกมาสืบหาความจริงและกู้ชื่อผู้กองอีกครั้ง

ไม่เพียงแค่นั้น เบอร์เนทท์และเลาว์รี่ยังถูกจัดฉากให้กลายเป็นตำรวจคอร์รัปชัน ซึ่งทำให้พวกเขาต้องถูกตำรวจไล่ล่า แต่ดูเหมือนว่าทีมตำรวจ AMMO ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานใน ‘Bad Boys for Life’ จะกลับมาเป็นพันธมิตรเฉพาะกิจเพื่อทำภารกิจใหญ่ครั้งนี้

แน่นอนว่า ‘Bad Boys: Ride or Die’ ยังคงมาพร้อมฉากแอ็กชันระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่อัดแน่นด้วยงานภาพอันโฉบเฉี่ยวและตัวละครสุดเท่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์มาตั้งแต่ ‘Bad Boys’ (1995) และ ‘Bad Boys II’ (2003) ที่กำกับโดย ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) และถูกนำไปใช่ใน ‘Bad Boys for Life’ ด้วยเช่นกัน

‘Bad Boys: Ride or Die’ จะเข้าฉายวันที่ 7 มิถุนายน 2024 นี้

Bad Boys: Ride or Die