Searchlight Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Kinds of Kindness’ ผลงานกำกับล่าสุดของ ยอร์กอส ลานธิมอส (Yorgos Lanthimos) ที่ได้ เอมมา สโตน (Emma Stone) กลับมาร่วมงานอีกครั้งหลังจาก ‘Poor Things’ ที่ส่งให้ทั้งคู่กวาดรางวัลจากหลายสถาบัน รวมถึงสโตนได้คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 2 ด้วย

ตัวอย่างดังกล่าวเริ่มต้นด้วยคำพูดของสโตนว่า “นี่แหละ เวลาแห่งความจริง” ในขณะที่เธอขับรถยนต์อย่างหุนหันไปบนท้องถนน พร้อมเพลง “Sweet Things” เป็นพื้นหลัง จากนั้นได้ตัดสลับไปที่ตัวละครต่าง ๆ ที่รับบทโดยนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น เจสซี่ พลีมอนส์ (Jesse Plemons), วิลเลม เดโฟ (Willem Dafoe), มาร์กาเร็ต ควอลลีย์ (Margaret Qualley), ห่ง เจิว (Hong Chau), โจ อัลวิน (Joe Alwyn), ฮันเตอร์ เชเฟอร์ (Hunter Schafer) และ มามูดู อาธี (Mamoudou Athie)

‘Kinds of Kindness’ แบ่งการเล่าเรื่องออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ชายที่พยายามหนีจากเส้นทางที่ถูกกำหนดไว้, ตำรวจที่ตั้งข้อสงสัยถึงการกลับมาของภรรยาที่ควรจะจมน้ำไปแล้ว และหญิงสาวที่เดินทางหาบุคคลพิเศษตามคำทำนายว่าจะกลายเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณคนใหม่

นอกจากสโตนที่เฉิดฉายมาก ๆ กับ ‘Poor Things’ แล้วนั้น เดโฟและควอลลีย์ที่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมใน ‘Poor Things’ ก็กลับมาร่วมงานกับลานธิมอสด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า ‘Kinds of Kindness’ จะมีความพิเศษในด้านการเล่าเรื่องที่เหนือจริงและประชดประชันสังคม และเคมีที่ลงตัวระหว่างทีมนักแสดงและผู้กำกับ ดังที่เห็นได้จากผลงานของลานธิมอสก่อนหน้านี้อย่าง ‘The Lobster’ (2015), ‘The Killing of Sacred Deer’ (2017) และ ‘The Favourtie’ (2018)

‘Kinds of Kindness’ มีกำหนดฉายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 นี้