Paramount Pictures ได้เผยแพร่โปสเตอร์ชุดใหม่อย่างเป็นทางการของ Transformers: The Last Knight ซึ่งเป็นการแนะนำตัวละครหลักซึ่งเป็นความหวังของมวลมนุษย์ชาติ

โปสเตอร์ชุดนี้เป็นการแนะนำตัวละครทั้งเก่าและใหม่ทั้งฝั่งของมนุษย์และหุ่นยนต์ที่จะต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ ซึ่งมีทั้ง Mark Wahlberg ในบท Cade Yeager, Laura Haddock ในบท Vivian Wembley, Isabela Moner ในบท Izabella, Jerrod Carmichael ในบท Jimmy, Josh Duhamel ในบท พันเอก William Lennox, Anthony Hopkins ในบท เซอร์ Edmund Burton, Cogman, Hot Rod และ Bumblebee โดยใช้โทนสีขาวดำของตัวละครที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นและเสียสละ ตัดกับแสงสีส้มซึ่งเปรียบเสมือนความหวังที่ส่องสว่างอยู่เบื้องหลัง

นอกจากนี้ นักแสดงจากภาคก่อนอย่าง John Turturro ที่เคยรับบท เจ้าหน้าที่ Simmons และ Stanley Tucci ที่เคยรับบท Joshua Joyce ก็ยืนยันว่าจะร่วมแสดงใน Transformers ภาคล่าสุดนี้ด้วยเช่นกัน

Transformers: The Last Knight เป็นการกำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Transformers ครั้งสุดท้ายของ Michael Bay โดยทาง Paramount ได้ระดมทีมเขียนบทชุดใหญ่มาเพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวให้ยิ่งใหญ่ และต่อยอดไปยังแฟรนไชส์อื่นๆของ Transformers ต่อไป

Transformers: The Last Knight มีกำหนดฉายวันที่ 22 มิถุนายน 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant