Chris Hemsworth ดารานำจากธอร์ ได้รับการยืนยันในทวิตเตอร์ของผู้กำกับ Paul Feig ว่าจะมารับบทเลขานุการและพนักงานรับโทรศัพท์ในสำนักงานของบริษัทกำจัดผีภาคใหม่แล้ว

นับเป็นความคืบหน้าล่าสุดของหนังภาคต่อที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลกเรื่องหนึ่งอย่าง Ghostbusters ที่เป็นหนังฮิตมานับตั้งแต่ภาคแรกปี 1984 และภาคสองในปี 1989 โดยระหว่างนั้นก็มีข่าวลือถึงภาค 3 มาโดยตลอดแต่ก็มีความไม่ลงตัวหลายอย่างจนโปรเจคลากยาวล้มลุกคลุกลานมากว่า 27 ปี

Logo_Ghostbusters.0
ในที่สุดหนังก็ได้ ผู้กำกับ Paul Feig ที่กำลังมีหนังฮิตทะลวงบ็อกซ์ออฟฟิศในขณะนี้อย่าง SPY ที่ถูกใจทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์หลายหัวเข้ามาคุมโปรเจค โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำที่จะมาเป็นนักปราบผีรุ่นใหม่ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นกันไปทั้งบางมาแล้ว เพราะพอลเลือกปรับเพศตัวหลักให้เป็นผู้หญิงทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ Melissa McCarthy ดาราคู่บุญของพอลตั้งแต่หนัง Bridesmaids (2011) และนี่นับเป็นการมาร่วมงานครั้งที่ 4 แล้วด้วย งานนี้ยังร่วมด้วยดาราจากรายการฮิตอย่าง Saturday Night Live ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Kristen Wiig, Kate McKinnon และ Leslie Jones

นักแสดงชุดเดิมจากปี 1984 และ 1989

นักแสดงชุดเดิมจากปี 1984 และ 1989

นักแสดงนำหญิงล้วนที่จะมาในเวอร์ชั่นปี 2016 นี้

นักแสดงนำหญิงล้วนที่จะมาในเวอร์ชั่นปี 2016 นี้

หลายคนคาดว่าบทเลขานุการที่ภาคเดิมเป็นผู้หญิงเองก็คงน่าจะกลายเป็นผู้ชายเช่นกัน แล้วในที่สุดทวิตเตอร์ของผู้กำกับหนังก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าโปรเจคได้ดาราเจ้าสเน่ห์อย่าง Chris Hemsworth มารับบทดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ssss
หนังมีกำหนดฉาย 22 กรกฎาคม ปีหน้า คงมีข่าวคราวของหนังมาให้ติดตามกันอีกมากโดยเฉพาะเนื้อเรื่องที่ยังคงเป็นความลับอยู่่