หนังสุดมันแห่งยุค และการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Max อดีตตำรวจในโลกยุคหลังสงครามนิวเคลียร์ อาจทำให้เรายังไม่ซาบซ่านพอ หนังมีกำหนดออกแผ่นบลูเรย์ในเดือนกันยายนนี้ให้แฟนๆได้ไปดูซ้ำพร้อมเพิ่มฟีทเจอร์จากหนังอีกหลายอย่าง และแน่นอนรวมถึง ฉากที่ถูกตัดออก (Deleted Scene) ที่จะบรรจุมาในแผ่นด้วย

ล่าสุดฉากที่ถูกตัดออกจากหนังก็ได้หลุดมาในโลกออนไลน์ 3 ฉากด้วยกัน ซึ่งจากที่ดูแม้ไม่ได้เปลี่ยนตัวเรื่องแต่อย่างใด แต่ก็มีภาพที่น่าสะเทือนการรับรู้ผู้ชมมาก (เกินไป) อยู่เหมือนกัน เช่น ฉากจับศพทารกโยนทิ้ง หรือสภาพศพของตัวละคร เป็นต้น แต่ขณะเดียวกันก็เพิ่มความเข้มข้นและยิ่งใหญ่ของตัวละครและฉากไล่ล่าได้เช่นกัน

จะเป็นอย่างไร ลองไปชมกันได้เลยที่ลิ้งด้านล่าง

https://vid.me/9CP4

ส่วนข่าวย่อยเกี่ยวกับภาคต่อก็คือ ขณะนี้ MAD MAX ภาคต่อหรืออาจจะเป็นภาคแยก ที่มีข่าวว่าจะชื่อ Mad Max: Furiosa ตามชื่อตัวละครแม่สาวแขนกลสุดห้าวซึ่งแสดงนำโดย Charlize Theron นั้น กำลังอยู่ในขั้นเจรจาระหว่างผู้กำกับและสตูดิโอ และคงต้องดูต่อไปด้วยว่าเธียรอนอยากจะกลับมารับบทนี้หรือไม่ เพราะแม้มันจะเป็นหนังฮิตที่เธอรับบทนำแน่ๆ แต่ในขณะเดียวกันการถ่ายทำสุดโหดของหนังแอ็กชั่นอัดดิบความยาว 2 ชั่วโมงนั้นก็ไม่ค่อยน่าพิศมัยเท่าใดนักแน่นอน

ที่มา: Collider