เว็บไซต์ People.com ได้เปิดเผยภาพแรกของ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ในบทบาทของท่านเคาท์แดรกคูลา (Dracula) ในก่องถ่ายภาพยนตร์ ‘Renfield’

นับน่าสนใจมากที่จะได้เห็นเคจซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีทักษะการแสดงสูงสุดในยุคนี้ มารับบทแดรกคูลาในภาพยนตร์คอมเมดี้สยองขวัญเรื่องนี้ โดยเขามาพร้อเมกอัปใบหน้าที่ซีดขาวและชุดคลุมย้อนยุค

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยภาพแรกของ นิโคลัส เฮาลต์ (Nicholas Hoult) ที่มารับบท Redfield ผู้ช่วยที่ไม่เต็มใจนักของแดรกคูลา

‘Renfield’ เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้สยองขวัญที่บอกเล่าเรื่อราวของแดรกคูลาในยุคปัจจุบัน จากฝีมือการอำนวยการสร้างของ โรเบิร์ต เคิร์กแมน (Robert Kirkman) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วจากซีรีส์ ‘The Walking Dead’ โดยได้ คริส แม็กเคย์ (Chris McKay) จาก ‘The Lego Batman Movie’ (2016) และ ‘The Tomorrow War’ (2021)

ในส่วนของนักแสดงอื่น ๆ นั้น ก็ยังได้ อควาฟินา (Awkwafina), เบน ชวาร์ตซ์ (Ben Schwartz), เอเดรียน มาร์ติเนซ (Adrian Martinez) และ โชห์เรห์ อัคแดชลู (Shohreh Aghdashloo) มาร่วมงานด้วย

ตัวละคร Redfield นั้น ได้ถูกกล่าวถึงในนิยาย Dracula ต้นฉบับของ แบรม สโตกเกอร์ (ฺBram Stoker) เมื่อปี 1987 โดยระบุว่าเป็นผู้ป่วยโรคจิตที่ลุ่มหลงในตัวเคาท์แดรกคูลาเป็นอย่างมาก และยอมตกเป็นทาสเพื่อแลกกับความเป็นอมตะ

‘Renfield’ มีกำหนดฉายวันที่ 14 เมษายน 2023

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส