ใกล้เข้ามาทุกทีกับ Thailand Game Show 2023 มหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดต่อเนื่องมายาวนานกว่า 18 ปีแล้ว ที่จัดโดย 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม Online Station ภายใต้กลุ่มทรู และ Show No Limit อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้ก็คือเพลงธีมงานที่ปีนี้ได้เกิร์ลกรุ๊ประดับประเทศอย่าง 4EVE มาร่วมทำและร้องเพลงประกอบงานปีนี้ในธีม ASSEMBLE!

Original Theme Song TGS 2023 มาในธีม ASSEMBLE! โดย Music Director เพลงนี้ได้แก่ คุณเบน วง LUSS ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังมากมายของ “4EVE” พร้อมได้ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง SBFIVE มาร่วมร้องท่อนแรปในเพลงนี้

และด้วยความพิเศษที่ TGS 2023 จัดร่วมกับงานฟิกเกอร์ระดับโลกจากญี่ปุ่นนั่นก็คือ Wonder Festival ทำให้ทิศทางดนตรีมีความเป็น Anisong (เพลงประกอบอนิเมะ) ที่จะปลุกเร้าทุกคนให้มามีความสุขแบบสนุกสนานกันในงาน

ส่วนเนื้อหาพูดถึงการต้องกล้าออกไปล่าฝัน ตามหาสิ่งที่อยู่ในใจ ที่ไม่แน่ว่าปลายทางที่คุณต้องการอาจอยู่ในงาน TGS 2023 นี้ก็ได้ พร้อมเติมสีสันในท่อนแรปที่ใช้ศัพท์ในวงการเกมเป็นสารตั้งต้นในการเขียนท่อนนี้

4EVE ได้พูดถึงความรู้สึกในการร้องเพลงครั้งนี้ว่า “ดีใจที่คิดถึงพวกเรา 4EVE เป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงประกอบงานเกมที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ แถมปีนี้พิเศษด้วยเพราะร่วมกับงานฟิกเกอร์ระดับตำนาน Wonder Festival จากญี่ปุ่น การได้ร้องเพลงนี้ถือเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับ 4EVE เพราะพวกเราไม่เคยร้องอะไรแบบนี้ มันเต็มไปด้วยพลังงาน การปลุกเร้า และความสนุกสนาน คิดว่าแฟน ๆ น่าจะตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเราในมุมใหม่ ๆ ค่ะ”

พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO: Show No limit เผยถึงเหตุผลที่เลือก 4EVE ว่า “ในมุมมองของเราเขาใช่ที่สุดแล้วใน ค.ศ. นี้ แถมในคอนเทนต์ beartai ITQ เราได้น้องอ๊ะอายมาร่วมสนุกกับเรา ทำให้เราได้รู้จักกับพลังงาน ความสดใสของ 4EVE ผ่านเหตุการณ์วันนั้น… ซึ่งพอเราติดต่อไป ทาง 4EVE ก็ให้การตอบรับเราอย่างดีมาก จัดทีมเพลงระดับพระกาฬให้เราเลย ขนาดที่ว่าเสนอเพลงดราฟต์แรกก็ผ่านเลย ตอบโจทย์ความเร่าร้อนเร็ว สไตล์เพลง Event ในแบบที่ผมต้องการ ต้องขอบคุณพี่ชลากรณ์ ปัญญาโฉม (กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัล Workpoint), 4EVE และทีมเบื้องหลังทุกคนด้วยนะครับ”

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ของมหกรรมงานเกมและฟิกเกอร์ระดับโลกครั้งแรกในไทยไปพร้อมกัน “Thailand Game Show 2023 x Wonder Festival Bangkok” ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เต็มพื้นที่ Exhibition Hall 1-4 ชั้น G  ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thailand Game Show

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส