‘House of the Dragon’ ซีซัน 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่มายั่วผู้ชมอีกครั้ง แถมตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมายังแบ่งออกเป็นฝ่ายบ้านเขียว (ตระกูล Hightower) และบ้านดำ (ตระกูล Targaryen) งานนี้รักใครเชียร์ใคร เตรียมชูป้ายไฟกดไลก์กันได้เลย!

ช่อง Max ทางยูทิวบ์เปิดศึกให้แฟนคลับของสองบ้านใน ‘House of the Dragon’ เลือกกันไปเลยว่ารักใครเชียร์ใคร ด้วยการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ ทั้งฝ่ายบ้านเขียวและบ้านดำ พร้อมจั่วหัวโปรโมต “All Must Choose.” เพื่อให้แฟน ๆ ออกมาเลือกกันไปเลยว่าสงครามครั้งนี้คุณอยู่ฝ่ายไหน!

ผู้ชมคาดหวังอะไรใน 'House of the Dragon' ซีซัน 2

ไรอัน คอนดัล (Ryan Condal) โชว์รันเนอร์ประจำซีรีส์ ‘House of the Dragon’ ซีซัน 2 ออกมาเปิดเผยว่าผู้ชมต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ในซีซันนี้ ซึ่งทีมงานก็รับรู้และพร้อมใส่ทุกอย่างเข้ามาแบบจัดเต็ม โดยตัวเขาเองก็ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาสานต่อเรื่องราวจากซีซันที่ผ่านมา และในซีซันนี้จังหวะการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ จะมีบรรยากาศคล้ายคลึงกับ ‘Game of Thrones’ มากขึ้นด้วย

เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างซีซัน 3 และ 4

เมื่อไม่นานมานี้ จอร์จ อาร์.อาร์.มาร์ติน (George R. R. Martin) ผู้เขียนนิยายชุด A Song of Ice and Fire ได้โพสต์เรื่องราวผ่านบล็อกของเขาเกี่ยวกับการไปเยี่ยมชมกองถ่ายของซีรีส์ ‘House of the Dragon’ เขากล่าวถึงความทุ่มเททำงานหนักของทีมงาน รวมถึงเรื่องการพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างซีซันอื่น ๆ ด้วย โดยเจ้าตัวเล่าว่าได้ใช้เวลาร่วมกับทีมงานของคอนดัลเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของซีซัน 3 และ 4 แต่แน่นอนว่ายังมีอะไรอีกหลายอย่างต้องทำก่อนจะถึงวันนั้น

สามารถรับชม ‘House of the Dragon’ ซีซัน 1 ได้ทาง HBO Go ส่วนซีซัน 2 มีกำหนดสตรีมมิงวันที่ 17 มิถุนายน 2024