ณ ตอนนี้ A24 สตูดิโอหนังอินดี้แห่งยุคกำลังมีหนังเรื่องใหม่ นั่นก็คือ ‘Love Lies Bleeding’ หนังโรแมนติกทริลเลอร์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 80s ของ ลู ผู้จัดการยิมรักสันโดษ ที่พบัรกกับนักเพาะกายสาวที่มีชื่อว่า แจ็กกี้ ที่มีความต้องการจะเดินทางไปตามล่าหาฝันที่ลาสเวกัส แต่ความสัมพันธ์อันเร่าร้อนของพวกเธอ พาให้ทั้งคู่เข้าไปเกี่ยวข้องกับโลกอาชญากรรมสุดอันตรายที่นำโดยพ่อของลู

หนังเรื่องนี้เป็นการกลับหวนสู่การแสดงหนังครั้งแรกในรอบ 2 ปีของ คริสเตน สจวร์ต (Kristen Stewart) รับบทเป็น ลู ร่วมด้วย เคที โอไบรอัน (Katy O’Brian) นักแสดงและนักศิลปะการต่อสู้ และ เอ็ด แฮร์ริส (Ed Harris) ตัวหนังสามารถทำคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 92% และกำลังเข้าฉายในไทยวันที่ 21 มีนาคมนี้

แต่ไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้ไปโดนเส้นผู้ชมบางคนหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้เจ้าของบัญชีแพลตฟอร์ม X ที่มีชื่อว่า Ben Salami (@UglyXKorean) ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งที่เขาได้พบในระหว่างชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ MJR Southgate Cinema ในย่านชานเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ที่เข้าฉายมาตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม โดยเขาได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งในสภาพที่กำลังนอนหลับในสภาพหมดสติ ในภาพเผยให้เห็นขวดแอลกอฮอล์หลายขวด และซองบุหรี่วางไว้บนโต๊ะข้างเบาะนั่ง

แต่ที่น่าแปลกคือ ชายคนนั้นนอนหลับในสภาพท่อนล่างที่กำลังเปลือยจนเห็นอวัยวะเพศหลุดออกมาจากกางเกง ซึ่ง Ben Salami ได้เขียนแคปชันว่า “กำลังดูหนัง ‘Love Lies Bleeding’ อยู่ ไอ้ขี้เมานี่น่าจะช่วยตัวเองจนสลบไปแล้ว” (คลิกเพื่อดูภาพ)

Love Lies Bleeding

หลังจากนั้น เวลาประมาณ 21:07 น. ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองเซาธ์เกต (Southgate) ได้รับแจ้งจากผู้จัดการโรงหนัง หลังจากมีบุคคลซึ่งภายหลังพบว่าเป็นชายอายุประมาณ 33 ปี ได้ก่อเหตุกระทำอนาจารในโรงหนังในระหว่างฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Love Lies Bleeding’ ชายคนนั้นจึงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวในข้อหากระทำอนาจาร ครอบครองยาเสพติด ประพฤติตนไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย และขัดขืนการจับกุม

ซึ่ง Ben Salami ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตในระหว่างที่ผู้ต้องหาคนดังกล่าวกำลังถูกตำรวจควบคุมตัวออกไปยังลอบบีของโรงหนังดังกล่าวด้วย พร้อมกับโพสต์ข้อความเพิ่มเติมบน Threads ของโพสต์ดังกล่าวว่า “ผู้จัดการโรงหนังแจ้งตำรวจแล้ว ผมเลยได้ดูหนังฟรี”

นอกจากนี้เขายังโพสต์ข้อความเล่าถึงการให้บริการและดูแลสถานการณ์อย่างมืออาชีพของผู้จัดการโรงหนังด้วยว่า “อันนี้อยากเล่า ผู้จัดการโรงหนังจัดการสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสมและเป็นมืออาชีพมาก ๆ ผู้จัดการใจดีมาก แล้วเขาก็มาขอโทษผมด้วย”