เมื่อวันวันเสาร์ที่ 21 – 22 พฤษจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ (รามอินทรา กม.10) CatRadio กับงาน Leo Presents Cat Expo 7 ร่วมสนุกภายในงานทั้งสองวัน

เดินแวะเวียนชมทั้ง 5 Stage แล้วบอกได้เลยว่าเกินคุ้ม มีทั้งศิลปินหน้าใหม่ และหน้าเก่ามากมาย ทำเอาซะเสียงเกือบหาย เพราะร้องเพลงฟินอินตามไปกับศิลปิน โดยเฉพาะ POLYCAT ที่แอบสปอยล์เพลงใหม่ที่มีเนื้อหากินใจสุดมาฝากแฟน ๆ, INK WARUNTORN กับเสียงหวานใส และบทเพลงซึ้ง ๆ ให้ได้ร้องตาม, VIOLETTE WAUTIER ในลุคสวยแซ่บพร้อมเสียงร้องคุณภาพ และเพลงเพราะ ๆ, BNK48 ที่ขนเพอฟอร์มสุดมัน และโชว์ร้องสดเล็กน้อยในเพลง Vanilla (LYRA) ให้ได้ตื่นเต้น, THREE MAN DOWN ที่เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่เสื้อแขนกุดกับท่าวิ่งขึ้นเปิดเวที พร้อมโชว์สุดเท่, THA PARKINSON กับเสียงร้องสุดละมุน, WHAL&DOLPH ขวัญใจวัยรุ่นที่หันไปทางไหนก็มีแต่คนร้องตามได้, SCRUBB กับเพลงเพราะ ๆ ที่คู่รักข้าง ๆต้องกอดกันร้องเพลงตาม, SLOT MACHINE กับการเพอร์ฟอร์มที่ห้ามตัวเองให้กระโดดชูมือไม่ได้จริงๆ, TILLY BIRDS ที่มาพร้อมพลังเสียงและการร้องที่มีเอกลักษณ์ ปิดท้ายด้วย THE TOYS ที่ถึงแม้จะไม่ได้พบกับเพอฟอร์มของเขาคนนี้มานาน แต่ก็สามารถครองใจผู้ชมทุกคนได้อย่างอยู่หมัด ทั้งหมดนี้คือศิลปินที่ได้มีโอกาสยืนชมการแสดงจนจบโชว์

นอกจากนี้ยังมีวงไอดอลที่ร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Aster, DaisyDaisy, i mi, Fever, ShiningStars, Wishdom, A’T-Miss, The Glass Girls ศิลปินจากค่าย CmCafe ฯลฯ

แม้ฝนจะเทลงมาตั้งแต่ช่วงเข้างานในวันแรก มีขลุกขลักไปบ้าง เพราะด้วยจำนวนคนที่ต่อแถวเข้างานกันอย่างมหาศาลพร้อมกันกับพายุฝน แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดลง เปียกยังไงก็ยังสามารถร้องเล่นเต้นตามได้อยู่ดี และสนุกยิ่งกว่าในวันที่สอง แรงไม่มีหมดแม้จะหมดวันกันเลยทีเดียว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส