เปิดโพรเจกต์แซ่บซี้ดปัง! จนเป็นกระแสติดเทรนด์พูดถึงกันทั้งประเทศกับ “2021 RATRI” (สองศูนย์สองหนึ่งราตรี)  ที่นำเพลงเต้นและท่าจำในตำนานอย่าง “จีนี่จ๋า”  กลับมารีอะเร้นจ์ในฉบับ 2021 โดยค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy ร่วมกับ NINO โพรดิวเซอร์มือทองและ 22 BULLETS ดีเจ-โปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์ซึ่งดนตรีของเพลงจีนี่จ๋า (2021) คือการผสมผสานในสไลต์เพลงที่มีบีทดนตรี Trap และ Electronic Dance Music เข้าด้วยกันกลายเป็นเพลง Pop Dance ร่วมสมัยมีความดุดันแต่สนุกสุด ๆ ผสมกลิ่นอายอารบิกดนตรีของเพลงนี้จึงพาคนฟังขยับขาขยับมือและถูตะเกียงปลุกจีนี่ในตัวให้ลุกขึ้นมาเต้นอัปเลเวลความสนุกซึ่งมิวสิกวีดีโอ “จีนี่จ๋า” ได้ผู้กำกับหญิงแห่งยุค “มุก-ปิยะกานต์บุตรประเสริฐ” (เนื้อคู่ประตูถัดไป) มาเล่าเรื่องโดยใช้คาแรกเตอร์เฉพาะตัวของทั้ง 5 สาว “2021 RATRI” บวกกับท่าเต้นแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมสุดล้ำเพื่อให้ค่ำคืนและ Dance Scenes เผ็ดจัดจ้านที่สุดในยุค 2021 

 ครั้งนี้เป็นการรวมตัวของ 5 สาวที่สุดของวงการเพลงไทยในยุค 2021 มีจริตเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครแต่เคมีเข้ากันผสมผสานลงตัวโดดเด่นไม่แพ้ไอโคนิกตัวแม่ 2002 ราตรี “แคทรียาอิงลิช-ญาญ่าหญิง-ไชน่าดอลล์และเจนนิเฟอร์โปลิตานนท์” มาเป็นตัวแทนยุค 2021 RATRI ที่แซ่บไม่แพ้กันเริ่มจากนักร้องสาวมั่นอย่าง หวาย-ปัญญ์ธิษาเธียรประสิทธิ์ , สาวTalk of the Town Female Rapper อย่าง “MILLI”  มิลลิ-ดนุภาคณาธีรกุล แรปเปอร์สาววัย 18 น้องเล็กที่สุดของกลุ่มที่มีความสามารถครบครัน, นางแบบสาวหน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟอย่าง ‘จิงจิงวริศรายู’, นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณีเปียกลิ่น” และความพิเศษของ 2021 ราตรีนี้คือศิลปิน LBGT คนแรกในวงการ GIRL GROUP อย่าง บลอสซั่ม-ชนัญชิดารุ่งเพชรรัตน์ ซึ่ง 5 สาวได้บอกกับเราอย่างตื่นเต้นสุด ๆ ในโพรเจกต์ครั้งนี้ว่า…

มิลลิ : หนูมีประสบการณ์ตรงนี้น้อยที่สุดค่ะเพราะปี 2002 เป็นปีที่น้องเกิดเด็กคนอื่นเกิดมาร้องอุแว้แต่หนูเกิดมาเฮฮัลเลฮัลเลวังกาเฮฮัลเลฮัลเลวังกาค่ะ (หัวเราะ) สุดปังบอกเลยค่ะ 

บลอสซั่ม : อยากเห็นคลิปที่โรงพยาบาลเลยค่ะ (หัวเราะ) ของเราก็เหมือนกันเรารับโพรเจกต์นี้เพราะเพลงจีนี่จ๋าเป็นเพลงของพวกเราจริง ๆ ต่างชาติมี I Will Survive ของประเทศไทยมีจีนี่จ๋าค่ะ

แก้ม : พวกเราตื่นเต้นมากๆชอบเพลงจีนี่จ๋ามาก ๆ ค่ะมันคอมพลีตมาก ๆ เลยพอมารีอะเร้นจ์ใหม่ว้าวมากถ้าใครฟังไปพร้อมกับพวกเราเด็กรุ่นใหม่ที่ไม่เคยฟังมาก่อนถ้าได้ฟังเวอร์ชันนี้จะรู้สึกปังปังปังมากค่ะ

จิงจิง : ถ้าในวงการนางแบบเค้าจะเรียกจิงจิงว่าตุ๊ดเด็กกะเทยเด็กและจะพลาดได้ยังไงคะ 2021 ราตรีพอได้ยินว่าจะได้เข้ามาในโพรเจกต์นี้รับเลยค่ะคือต้องมีตุ๊ดเด็กคนนี้เข้ามาอยู่ค่ะ 

หวาย : รู้สึกดีมากตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะได้ทำเป็นโปรเจกต์ที่เรารู้สึกว่าเรามองกลุ่ม 2002 ราตรีเป็นตำนานมาก ๆ เลยชอบจริงๆอินกับโปรเจกต์นี้มากรวมถึงศิลปินที่ได้มาร่วมงานกันอีกรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกันค่ะ

2021 RATRI : พวกเราตื่นเต้นมากๆดีใจมากๆค่ะซึ่งแต่ก่อนเราจะแย่งกันเป็นแต่ละคนค่ะ (หัวเราะ) ยังไงพวกเราก็ขอฝาก 2021 TATRI ไว้กับทุกๆคนด้วยนะคะเป็นการร่วมงานที่มันมาก ๆ ค่ะสนุกมากๆอยากให้ทุกคนได้ติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะคะ 2021 ราตรีรับรองว่าคาแรกเตอร์ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นของแต่ละคนแซ่บถึงใจทุกคนแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)”

ไม่อยากพลาด!!! ชมMV เพลง “จีนี่จ๋า” โพรเจกต์ 2021 RATRI ได้แล้วที่ YouTube : WhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม

2021 ราตรี – จีนี่ จ๋า (2021) [Official MV]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส