วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา CGM48 วงไอดอลภาคเหนือ จัดงานเปิดตัว CGM48 3rd SINGLE “มะลิ FIRST PERFORMANCE“ ณ ลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดงานในรูปแบบ new normal

เริ่มเปิดงานด้วยเพลง
Reborn เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ที่มาเฝ้ารอต่อด้วยเพลง CGM48, Dareka no Tame ni ~WHAT CAN I DO FOR SOMEONE?~ (เพื่อใครสักคน), เชียงใหม่ 106, Onegai Valentine, kimiwa melody, malon juice, Wink wa 3 Kai, Otona e no Michi – เส้นทางของผู้ใหญ่,


มาถึงไฮไลต์ของงานที่แฟนคลับที่คนเฝ้าคอย ด้วยการเปิดตัวเพลงมะลิ Original Song เพลงแรกของ CGM48 ที่ได้ รินะ มาร่วม Produce ตั้งแต่กระบวนการแรก ในการพูดคุย ถ่ายทอด เรื่องราวความเป็นไป ของ CGM48 อย่างละเอียด ทำให้เพลงนี้ชัดขึ้นมากในทุก ๆ มิติ และเราก็หา สิ่งที่จะนำมาเป็นสัญลักษณ์ของเรื่องนี้ จากดอกไม้ริมทาง กลายมาเป็น “มะลิ” ที่อยู่ริมรั้วสวยงาม ส่งกลิ่นหอมในทุกวัน และเมื่อนำดอกมะลิมาหลาย ๆ ดอกมารวมกัน ร้อยเป็นมาลัยช่อใหญ่ คุณค่า และความงดงามนั้น ก็ยิ่งมีค่ามากขึ้น ประกอบกับความสัมพันธ์ระหว่างเมมเบอร์ในวง เสมือนความผูกพัน มิตรภาพ ที่ทุกคนมีให้กันเสมอ เนื้อร้อง ที่สละสลวยสวยงาม บ่งบอกถึงความพยายามไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ จะไปถึงได้ มิได้เพียงแค่เราเดินอยู่ลำพัง แต่ยังมีคนรอบข้างที่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ นำพาไปสู่ความสำเร็จนั้นด้วยกัน โดยการนำเครื่องดนตรีพื้นเมือง สะล้อ ซึง และเครื่องประกอบจังหวะของล้านนา เข้ามาผสมผสานกับดนตรีสากลที่มีท่วงทำนอง และดนตรีที่มีกลิ่นอายของเพลงแนว 48 group โดยแฟน ๆ สามารถรับชม mv ได้ทาง

【MV Full】มะลิ / CGM48

หลังจากฟินกับเพลง มะลิ ไปแล้ว ก็ต่อด้วยเพลง เพลง Chain of Love โดยมีเมมเบอร์ 16 เซ็มบัตสึ จากเพลง มะลิ ได้อยู่ในเพลงนี้ด้วย และเซ็นเตอร์เพลงนี้ก็คือ “ฟอร์จูน CGM48” ต่อด้วยเพลงรองอีกหนึ่งเพลง ก็คือ เพลง Anata ga Ite Kureta kara บ้านแห่งหัวใจ จะมีเซ็มบัตสึ 25 คน ของ CGM48 ร้องเพลงนี้ โดยมี มามิ้งค์ CGM48 รับหน้าที่เซ็นเตอร์ซึ่งเพลงนี้ซึ้งกินใจ เรียกน้ำตาของเหล่าเมมเบอร์

จากนั้นก็ถึงช่วงสุดท้ายของการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเหล่าแฟนคลับ เป็นอันจบงาน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส