เราอยู่ที่งานรวมพลคนดังในวงการเทคโนโลยีทางการเงิน Crypto และ Blockchain ในงาน Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Blockchain Genesis Thailand 2022 และนี่คือบูธไฮไลต์ของงาน บูธบิทาซซ่า

บูธบิทาซซ่าว่าเป็น แอปฯ เทรดสินทรัพย์ดิจิทัลฝีมือคนไทยที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย บูธวันนี้มาในธีม Go Digital to Real World เชื่อมโลกดิจิทัลสู่โลกจริง วันนี้เค้าก็ยกโปรดักส์ทั้งหมดที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน รวมถึงสิทธิประโยชน์มาให้ทุกคนได้สัมผัส

บัตร Freedom Card ว่าคืออะไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไร

Freedom Card อีกหนึ่งโปรดักส์ไฮไลต์ของบูธ ที่เกิดมาเพื่อเชื่อมโลกการเงินดิจิทัลให้เข้าไปอยู่ในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์ทุกแบบของทุกๆคน ทำให้เงินดิจิทัลไม่ใช่เป็นเรื่องจับต้องไม่ได้อีกต่อไป Freedom Card เป็น “บัตรวีซ่าใบแรกที่ทั้งเติมได้ด้วยเงินบาทไทยและเงินบาทไทยที่มาจากการแปลงคริปโตผ่านแอปของบิทาซซ่า

ทำไมบัตร Freedom Card มั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ปลอดภัย

โดยแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตของบิทาซซ่ามีนโยบายรักษาสินทรัพย์ ไม่นำทรัพย์สินลูกค้าไปแสวงหาผลประโยชน์ใด ๆ ทางบริษัทถูกกำกับดูแลโดยหน่วยงานรัฐ และได้ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย จึงมีการนำเทคโนโลยี Ledger Vault มาทำการจัดเก็บทรัพย์สินลูกค้า

ขั้นตอนการสมัคร สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปบิทาซซ่า วางสเตกเหรียญ BTZ และยืนยันตัวตน เพียงเท่านี้ก็เติมเงินและใช้งานได้ทันที แถมไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

สิทธิประโยชน์ ได้สิทธิประโยชน์ถึง 3 เด้ง ได้รับรีวอร์ดจากทุกการเติมเงิน ผลตอบแทนจากการวางสเตกและโบนัสจากการชวนเพื่อน เป็นเหรียญ BTZ

นอกจากนี้ยังมีบริการที่ดูแลคุณด้วยเบอร์ติดต่อด่วน บริการพาเข้าถึงประสบการณ์ บริการผู้ช่วยส่วนตัวจากฟรีด้อมและส่วนลดพิเศษจากพาร์ตเนอร์แบรนด์ชั้นนํา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.freedom.cards/

*Freedom Card ดำเนินการโดยบริษัท ทีทูพี จำกัด

**สื่อนี้ดำเนินการโดยบริษัท บิทาซซ่า จำกัด และบริษัท ฟรีดอมเวิร์ส จำกัดในฐานะเป็นพาร์ทเนอร์ทางการตลาดของบริษัท ทีทูพี จำกัดร่วมกับ แบไต๋