ดูท่าว่าโปรเจ็กต์หนังอัตชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ ที่เจอแต่ปัญหายุ่งเหยิงมากมายจนเกือบจะพับโปรเจ็กต์ไปแล้วนั้น อาจพบแสงสว่างเล็กๆ อีกครั้ง หลังจากมีรายงานความคืบหน้าว่าสองนักแสดงชื่อดังเตรียมรับเล่นเร็วๆ นี้ 

รายงานเปิดเผยว่า เคท วินสเล็ต ดาราดังเจ้าของรางวัล Academy Award จะเข้ามารับบทนักแสดงนำหญิงในเรื่อง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่า แดนนี บอยล์ ผู้กำกับจะให้เธอเล่นแคแร็คเตอร์ตัวไหน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวของนักแสดงชื่อดังอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน ที่เพิ่งปฏิเสธรับบทในหนัง สตีฟ จ็อบส์ ไปเนื่องจากรายละเอียดที่ไม่ลงตัว ในขณะที่ ไมเคิล สตัลเบิร์ก ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับเขาจากซีรีย์ Boardwalk Empire ในช่อง HBO นั้นก็คาดว่าจะเข้ามารับบทโปรแกรมเมอร์ของบริษัทแม็คอินทอช

สำหรับในขณะนี้ ต้องถือว่า โปรเจ็กต์หนังชีวประวัติของพ่อมดแห่งแอปเปิ้ลมีความคืบหน้ามากกว่าเดิมพอสมควร หลังจากที่ได้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ มารับบท สตีฟ จ็อบส์ และ เซ็ธ โรแกน ที่จะแสดงเป็น สตีฟ ว๊อซเนี๊ยก คู่หูผู้ร่วมก่อตั้งตำนานแอ๊ปเปิ้ล ซึ่งก่อนหน้านี้ นักแสดงชื่อดังรายอื่นๆ ของฮอลลีวูดมากมายที่ปฏิเสธรับงานไป ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน เบล, ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ จนยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ได้เข้ามารับช่วงสานต่อโปรเจ็กต์จาก โซนี พิกเจอร์ส และหนังดังกล่าวจะวางกำหนดถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015 นี้

11409-4206-141219-Stuhlbarg-l-600x360

ที่มา : slashgear