ทีเอ็มบีธนชาต เปิดตัว ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve) บริการที่ช่วยจัดการความมั่งคั่งของลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง ซึ่งมาพร้อมกับ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ บัตรเครดิตที่สะสมคะแนนได้เร็วเหนือใคร โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายผ่านบัตรครับ บัตรใบนี้มาพร้อมกับเอกสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมที่คุณได้รับ ไปต่อยอดให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น ครบครันทั้งด้านการเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์ครับ

จุดนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วต้องมีเงินเท่าไร? ถึงเรียกได้ว่าเป็นลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง คำตอบคือเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทครับ โดยคำว่า ‘เงิน’ ในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงแค่เงินฝากอย่างเดียวนะครับ แต่หมายถึงยอดรวมผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าทำไว้กับธนาคาร เช่น เงินลงทุน ค่าเบี้ยประกันชีวิตและประกันวินาศภัยครับ

บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ แบ่ง 2 ประเภทตามยอดรวมผลิตภัณฑ์ครับ คือ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป และ บัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาทครับ
สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูงของทั้งทีเอ็มบีและธนชาต ซึ่งเดิมถือบัตรเครดิต Absolute ของทีเอ็มบี และบัตรเครดิต Black Diamond และ Blue Diamond ของธนชาตอยู่แล้ว ลูกค้ากลุ่มนี้จะได้รับการยกระดับเป็นบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ โดยอัตโนมัติหากคุณสมบัติครบถ้วนครับ

บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ โดดเด่นในด้านการรับคะแนนสะสมที่เร็วมาก ๆ และเร็วแบบเหนือใคร โดยทุกการใช้จ่าย 10 บาท คุณจะได้รับ 1 คะแนน และการใช้จ่ายนั้นไม่จำกัดว่า จะเป็นการใช้จ่ายภายในประเทศหรือต่างประเทศครับ

เมื่อมีการเปิดใช้งานบัตรเครดิตครบ 1 เดือน คุณก็จะรับคะแนนพิเศษเพิ่มสูงสุด 180,000 คะแนน แบบฟรี ๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายผ่านบัตรเลย ขอเพียงมียอดผลิภัณฑ์รวมตามที่ธนาคารกำหนด คุณก็จะได้รับคะแนนพิเศษนี้ทุกปีครับ

คุณยังสามารถรับคะแนนสะสม 2 เท่า หรือเทียบง่าย ๆ ใช้ 5 บาท ได้ 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ หรือใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ และสะสมคะแนนไวขึ้นไปอีก 10 เท่า เมื่อซื้อประกันชีวิตในเครือของทีเอ็มบีธนชาต โดย 1 บาท คุณจะได้ 1 คะแนนครับ กล่าวคือ ถ้าคุณซื้อประกันชีวิตของทีเอ็มบีธนชาตด้วยบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ 1 ล้านบาท คุณก็จะได้รับคะแนนสะสม 1,000,000 คะแนน ไปเลยครับ ง่าย ๆ แบบนี้เลย

บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ยังเปิดโอกาสให้คุณต่อยอดความคุ้มค่าของคะแนนสะสมได้อย่างต่อเนื่องครับ กรณีที่คุณซื้อกองทุน 100,000 บาท สามารถแลกรับเป็นเครดิตเงินคืน 1,200 บาท เพียงใช้ 10,000 คะแนนครับ

Earn Fast, Burn Smart คือหัวใจหลักของบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ในเมื่อคุณสามารถสะสมคะแนนได้ไวแบบ Earn Fast แล้ว ก็ต้องใช้ให้คุ้มค่าแบบ Burn Smart ครับ

โดยคุณสามารถแลกรับส่วนลด 20% เป็นเครดิตเงินคืน เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับค่าเบี้ยประกันภัย หรือนำคะแนนสะสมไปแลกของกำนัลพิเศษที่คุณสามารถเลือกได้ผ่านแค็ตตาล็อกของทีทีบี รีเซิร์ฟ โดยคะแนนที่ใช้นั้นจะน้อยกว่ามูลค่าจริงของของกำนัลครับ

ถ้าให้ผมลองยกตัวอย่าง ผมคงเลือกใช้คะแนนสะสม 180,000 คะแนนที่มาฟรี ๆ ตั้งแต่เปิดใช้งานบัตร แลกเป็นชุดตรวจสุขภาพครับ โดยใช้คะแนนสะสม 55,000 คะแนน แลกเป็น Superior Pack สำหรับผมและภรรยา ส่วนลูกทั้งสองคนก็เป็น Standard Pack ใช้คะแนนสะสม 26,500 คะแนน เท่านี้ก็ครบทั้งครอบครัวพอดีครับ แถมยังมีคะแนนสะสมเหลืออีก คุ้มค่าจริง ๆ ครับ

คะแนนสะสมของบัตรทีทีบี รีเซิร์ฟ ยังแลกได้อีกหลายบริการนะครับ แต่เนื่องจากช่วงนี้ยังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ บริการ Airport Lounge ซึ่งแลกได้มากถึง 21 ครั้ง หากใช้คะแนนสะสมพิเศษที่ได้มาฟรี ๆ ผมก็คิดว่าควรเก็บไว้ก่อนครับ

แต่ถ้าใครยังต้องเดินทางในประเทศ คุณก็สามารถใช้ 180,000 คะแนน แลกเป็นบริการรถลีมูซีน รับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ 10 ครั้ง สำหรับรถ Mercedes Benz E-Class หรือ BMW Series5 และสามารถใช้ได้ถึง 17 ครั้ง สำหรับรถ Toyota Camry ครับ

บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ไม่มีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงิน 2.5% ถึงช่วงนี้จะยังเดินทางไม่ได้ แต่คุณก็ยังช้อปข้ามโลกได้ครับ และเนื่องจากเป็นการช้อปออนไลน์ คุณก็ยังได้คะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมรับความคุ้มครอง กรณีสินค้าสูญหาย หรือไม่ตรงสเปกอีกด้วยครับ

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ยังมีอีกมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษจาก สปาชั้นนำ, โรงพยาบาล หรือประกันภัยการเดินทางให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวในวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 31,500,000 บาท ครอบคลุมการเดินทางทั้งในและต่างประเทศครับ

ทีทีบี รีเซิร์ฟ ไม่ได้ดูแลคุณในด้านไลฟ์สไตล์เท่านั้น ในด้านการเงินการลงทุน คุณจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดผ่านบริการที่ปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญ ให้คุณสามารถเพื่อต่อยอดความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน พร้อมส่งต่อให้กับลูกหลานแบบไร้กังวลครับ

บริการนี้ครอบคลุมทั้งการบริหารจัดการเงิน, ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมตามความต้องการที่แตกต่าง, การดูแลพอร์ตการลงทุน ที่มาพร้อมกับคำแนะนำจากบริษัทจัดการกองทุนระดับโลก และการนำเสนอข้อมูลการเคลื่อนไหวของตลาดอย่างใกล้ชิด ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกโอกาสการลงทุนที่สำคัญ

ทีทีบี รีเซิร์ฟ ยังมาพร้อมกับ Concierge Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นบริการให้ข้อมูลและทำการสำรองบริการต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ให้คำปรึกษาด้านการท่องเที่ยว, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน หรือแม้แต่บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ทาง ทีทีบี รีเซิร์ฟ ก็พร้อมบริการเต็มที่ เพียงแค่คุณยกหูผ่าน reserve line ซึ่งเป็นบริการ Call Center พิเศษ สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ครับ

หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ttb reserve line ยินดีที่จะตอบทุกคำถามของคุณตลอด 24 ชั่วโมงครับ