คลิปจาก Resident Evil 4 Remake ได้เผยพฤติกรรมของ AI ที่ได้รับการอัปเดตให้มีความฉลาดมากขึ้น เพื่อท้าทายสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายอย่างขั้นสุด และคลิปนี้จะให้คำตอบว่าพฤติกรรมของ AI นั้นเป็นอย่างไร

คลิปนี้ได้โพสต์บน Reddit โดยผู้ใช้ชื่อ CrossingEden คลิปได้แสดงปฏิสัมพันธ์สั้น ๆ ระหว่างลีออนกับศัตรู ในวิดีโอศัตรูได้ทำท่าทางปาอาวุธหลอกผู้เล่น เพื่อให้ผู้เล่นเคลื่อนตัว Leon หลบ หลังจาก Leon หลบพลาด ศัตรูถึงได้ทำการปาอาวุธออกไปจริง ๆ

การอัปเดตเล็กน้อยเช่นนี้ได้เพิ่มความท้าทายของ Resident Evil 4 Remake แม้ว่าฟุตเทจจะเป็นสั้น ๆ แต่ก็ทำให้ผู้เล่นได้ทราบว่า Resident Evil 4 ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เหมาะสมกับเกมยุคใหม่นี้ สำหรับผู้ที่เคยเล่น Resident Evil 4 เวอร์ชันดั้งเดิม สิ่งนี้จะช่วยสร้างความท้าทายใหม่ให้กับเกม แม้ว่าจะเล่นเรื่องราวที่คุ้นเคยอยู่แล้วก็ตาม

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย Resident Evil 4 Remake ก็เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างท่วมท้น และความคาดหวังที่สูงนี้ จึงได้กำหนดให้เป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่มีแฟน ๆ รอคอยการกลับมาอย่างล้นหลาม

Resident Evil 4 Remake พร้อมเล่นในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บน PC, PS4, PS5 และ Xbox Series X/S

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส