ในขณะที่ CD Projekt Red มีโปรเจกต์มากมายที่กำลังทำงานอยู่ แต่สตูดิโอในโปแลนด์ก็อยากพัฒนาแฟรนไชส์ Cyberpunk 2077 ของตนให้ดีขึ้น โดยภาคต่ออาจได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Dishonored แม้ว่าจะไม่ใช่เกมประเภทที่ทุกคนชื่นชอบ แต่เกมลอบเร้นก็เป็นที่นิยมอย่างมาก

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ IGN นั้น Miles Tost นักออกแบบระดับหัวหน้าของ CD Projekt Red ดูเหมือนจะตื่นเต้นกับการที่รู้ว่าเกม Cyberpunk 2077 ภาคถัดไปจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Dishonored พวกเขาอ้างถึงการให้รางวัลกับผู้เล่น สำหรับการเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันในระหว่างภารกิจ โดยเสริมว่า CDPR จำเป็นต้อง “ปฏิบัติต่อเส้นทางเป็นพิเศษ” เพื่อสร้าง “คุณค่าในทางเลือกที่ผู้เล่นเลือก”

ภาคต่อของ Cyberpunk 2077 ได้รับการประกาศเมื่อปลายปี 2022 โดยมีชื่อการทำงานว่า Project Orion ซึ่งยังไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับภาคต่อ แต่ดูเหมือนว่าสตูดิโอกำลังนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ระหว่างการพัฒนาเกมภาคแรกมาใช้ เพื่อทำให้ภาคต่อไปได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

นอกเหนือจากภาคต่อแล้ว Cyberpunk 2077 ยังได้รับการอัปเกรดที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย และโหมดใหม่นี้จะเพิ่ม RTX Path Tracing Overdrive ของ Nvidia ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงแสงโดยรวมของเกมอย่างมาก ทำให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจทำให้ Night City เป็นที่นิยมและงดงาม การอัปเกรดฟรีจะเปิดตัวในวันที่ 11 เมษายน นี้

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วบน PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส