โลกที่เปิดกว้างของ Hogwarts Legacy ยังมีอะไรอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ค้นพบ ซึ่งผู้เล่นคนหนึ่งได้พบสิ่งที่น่าประหลาดใจ แม้ว่าเขาจะเล่นไปแล้วมากกว่า 140 ชั่วโมงก็ตาม

ผู้เล่นนาม Redditor jaraxoo ได้ทำการค้นพบ “คนนอนอยู่บนเตียง” ซึ่งอาจดูเหมือนเป็นการค้นพบเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จริง ๆ แล้วเป็นการค้นพบที่หาได้ยากในเกม เพราะต่อให้ผู้เล่นออกสำรวจปราสาทในตอนกลางคืน ก็จะไม่พบคนนอนอยู่บนเตียง จนกระทั่งใช้เวลาเล่นผ่านไปประมาณ 140 ชั่วโมง ถึงจะได้พบกับเหตุการณ์เหล่านี้

ผู้เล่นส่วนใหญ่จะได้เห็นสิ่งที่เกมนำเสนอหลังจากเล่นไปประมาณ 60-70 ชั่วโมง ซึ่งการที่ผู้เล่นไม่เจอใครบนเตียงจนกว่าจะเล่นครบ 140 ชั่วโมงนั้นถือว่าน่าทึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะว่ายังมีอะไรอีกมากมายให้ค้นหาสำหรับผู้เล่นที่รักการสำรวจโลกของ Hogwarts Legacy นี้

เมื่อเวลาผ่านไป ผู้เล่นเริ่มกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเกม แม้จะมีตัวเลขยอดขายเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ แต่จำนวนผู้เล่นของ Hogwarts Legacy กลับลดลงอย่างมากในช่วงหลายสัปดาห์หลังจากเปิดตัว เกมมีเนื้อหาให้สำรวจมากมาย แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เริ่มเบื่อ ๆ กันแล้ว ดูเหมือนว่า Avalanche Software ผู้พัฒนาเกม Hogwarts Legacy คงต้องเพิ่ม DLC สำหรับเกมนี้ เพื่อให้กระแสเกมกลับมาปังอีกครั้ง

Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้วบน PC, PS5 และ Xbox Series X/S

โดยเวอร์ชัน PS4 และ Xbox One จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

และเวอร์ชัน Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส