รับชมสมรภูมิสุดมันส์จาก Arena Breakout ที่คัดเหล่ายูทูบเบอร์ชื่อดัง อย่างกายหงิด Pimkung ที่จะมาโชว์การแข่งขันสุดเดือดของเกมยิงสู้ฟัดที่เวทีใหญ่ในงาน TGS2023 Thailand Game Show 2023

สำหรับ Arena Break Out ทางบูธนั้น ขนไฮไลต์มากมายจัดเต็มที่ บูธโซน D5 ฮอลล์ 4 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับภายในงานวันแรกนับเป็นวันแห่งการเริ่มต้น ทางบูธได้มีการจัดโชว์แมตช์ที่เวทีใหญ่ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามเหล่ายูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้มานั่งดูกันแบบสด ๆ ผ่านหน้าเวที ไม่ว่าจะเป็น กายหงิด, Pimkung, PYX, 382ice, BD, moszx2,cursed_channel และ runa99satu

เหล่ายูทูบเบอร์จะแบ่งทีมกัน

ฝั่ง Pimkung : PYX, 382ice, BD

ฝั่ง กายหงิด : moszx2, cursed_channel, runa99 satu

กติกาของการแข่งขัน

ผู้เล่นนำของมีค่าออกมาให้มีมูลค่าสูงสุดมีเวลาจำกัดต่อแผนที่ เพียง 20 นาที หากหนีออกมาไม่ทันของมูลทั้งหมดจะไม่ถูกนับ การแข่งครั้งนี้ทางทีมงานได้ให้ทั้ง 2 ทีม แข่งกันทั้งหมด 2 สนาม ได้แก่

การแข่งขันสนามแรก คือฟาร์มแลนด์ ฝั่ง Pimkung ชนะ

สนามที่ 2 : คลังแสง/ Armory ฝั่ง กายหงิด ชนะ

บทสรุปการแข่งขัน Show match คือ รวมคะแนนสรุปแล้วทีมผู้ชนะคือ ทีมกายหงิด เนื่องจากเมื่อรวมของมีค่ารวมกันทางทีม กายหงิดมีมากกว่าทีม Pimkung

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของทางเกมก็ไม่ควรพลาดต้องมาที่บูธให้ได้เพราะนอกจากเวทีใหญ่จะสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว ทางบูธกิจกรรมก็จัดอัดแน่นสุดเหวี่ยงไม่แพ้กัน

เพียงแค่เดินเข้ามาร่วมสนุกที่บูธของ Arena Breakout ที่งาน TGS2023 ถ่ายรูปภายในบูธ ก็จะได้สุ่มของรางวัลมูลค่า 5000 บาท แต่ถ้าใครไม่สะดวกมาก็ไม่เป็นไร แค่ถ่ายรูปตอนเล่นเกมลง Tiktok พร้อมติด #ABinTheArea และเมนชั่น Arena Breakout

จากนั้นลงทะเบียนเข้าไปทางเว็บของ Arena breakout

https://sg-creatorhub.playerinfinite.com/?game_id=20&game=arenabreakout ทีมงานจากทาง Arena breakout จะคัดเลือกผู้โชคดีเพื่อมอบของรางวัลเป็นลำดับต่อไปค่ะ

อีกทั้งภายในบูธยังมีให้ผู้เข้าชมได้เล่นเกมซีซัน 2 รองใช้อาวุธใหม่ ก่อนใครภายในงาน (TGS2023) Thailand Game Show 2023 อีกด้วย สำหรับ Arena Breakout บูธโซน D5 ฮอลล์ 4 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานจะจัดตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2023

สำหรับผู้ที่สนใจมางาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023งานได้จัดตั้งแต่ 20-22 ตุลาคม 2023 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ชั้น G ฮอลล์ 1-4

ซื้อบัตร Thailand Game Show :https://www.zipeventapp.com/e/TGS2023

ซื้อบัตร Combo :https://www.zipeventapp.com/e/Wonder-Festival-Bangkok-2023

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส