สี่หนุ่ม Three Man Down ปิดงาน ‘Thailand Game Show 2023 : Assemble’ วันแรกได้เดือดสมคำร่ำลือ พร้อมขนเพลงฮิตกระหน่ำใส่เหล่าเกมเมอร์ไม่ยั้งทั้ง “ปล่อยให้เวลา”, “น้อง”, “เปิดตัวเขา” และ “ไหนบอกว่าเลิกแล้ว”

กิตนักร้องนำเปิดใจบนเวที ยอมรับว่านี่เป็นหนึ่งในเวทีที่พวกเขาอยากมาเล่นมากที่สุดที่หนี่ง “จริง ๆ เรียกได้ว่านี่เป็นหนึ่งใน achievement ของพวกเรา หนึ่งในความฝันของชีวิตเราเลย ที่จะได้เล่นในงานเกมใหญ่ขนาดนี้ ปกติจะเป็นวง Cocktail มาเล่น แต่เราใช้เวลาเลื่อยขาเก้าอี้พี่ ๆ 3 ปี จนวันนี้ Three Man Down ได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีนี้”

ช่วงกลางโชว์ Three Man Down ทยอยเล่นเพลงฮิตอีกชุดใหญ่ทั้ง “วันเกิดฉันปีนี้”, “ฝันถึงแฟนเก่า”, “ฝนตกไหม”, “เก็บไว้ในใจไม่พอ”, “ข้างกัน” ก่อนจะปิดมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง”

ด้านเตมือกลองของวงพูดเข้าก่อนเพลงสุดท้ายว่า “ไม่ได้มางานนี้นาน ดีใจที่ได้กลับมางานนี้ จริง ๆ เราจะพูดว่าใครเป็นแฟนคลับวงเราก็ไม่ได้ ไหนใครเป็นแฟนคลับ Spider-Man บ้าง เดี๋ยววันนี้กลับจากคอนเสิร์ตไป เราไปเล่นเกม Spider-Man พร้อม ๆ กัน”

นอกจาก Three Man Down แล้ว ยังมีศิลปินอีกมากมาย ที่พร้อมมาร่วมมอบความสนุกในงาน ‘Thailand Game Show 2023 : Assemble’ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thailand Game Show

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส