พาทัวร์บูธ Blue Archive เกมกาชาที่เรารักในงาน Thailand Game Show 2023: Assemble! ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ครั้งนี้ขนทั้งกิจกรรมพร้อมของรางวัลสุดพิเศษในงาน, คอสเพลย์ตัวละครสุดน่ารัก และเซอร์ไพร์สด้วย 2 โปรดิวเซอร์เกมที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีมางานนี้โดยเฉพาะ !

Blue Archive
Blue Archive

กิจกรรม 1: SENSEI ON DUTY ถ่ายรูป/ วิดีโอพร้อมติด Hashtag

กิจกรรมแรกจะเป็นการถ่ายภาพหรือวิดีโอในบูธ Blue Archive พร้อมติด Hashtag: #BlueArchivexTGS2023 และ #KivotosOpenHouse2023 ก็จะได้สติกเกอร์ตัวละครน่ารัก ๆ ของเหล่าชมรมชั้นเรียนเสริมไปเลย (แต่สุ่มลายนะ)

Blue Archive
Blue Archive

กิจกรรม 2: Kivotos Assemble สุ่มกาชา (เกลือ) ในงาน

เพิ่มความตื่นเต้นด้วยกิจกรรมกดกาชาให้ได้นักเรียน 3 ดาว ภายใน 30 โรล ใครดวงดีก็จะได้การ์ดสุ่มลายของเหล่านักเรียนหน่วยรับจ้างสารพัด 68 แต่ใครเกลือก็ยังมีสติกเกอร์ปลอบใจเซนเซอยู่นะ

Blue Archive

กิจกรรม 3: GOD OF RPG สุ่มดวงด้วยลูกเต๋า!

สุ่มดวงด้วยลูกเต๋ากับชมรมพัฒนาเกมให้ชนะภายใน 1 ครั้ง เพื่อรับการ์ดนักเรียนชมรมพัฒนาเกม ใครดวงไม่ดีก็ยังมีสติกเกอร์ปลอบใจให้เหมือนเดิม…

Blue Archive

เหล่าคอสเพลย์นักเรียน Kivotos

ในงานยังพบกับคอสเพลย์นักเรียนจากคิโวทอสสุดน่ารัก ทั้ง Arona ชุดไทย (Monit), Azusa (Riko), Aru (Omelett), Aris (Do-gi Chin) สร้างสีสันให้กับบูธได้เป็นอย่างดี!

2 โปรดิวเซอร์บินลัดฟ้ามาไทยเพื่องานนี้ และเหล่าเซนเซด้วยเฉพาะ!

ในครั้งนี้ยังพิเศษมาก ๆ ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ 2 โปรดิวเซอร์ คิม ยงฮา และ พัค บยองลิ ได้เดินทางมาโผล่ที่บูธ Blue Archive ในประเทศไทย ซึ่งก็มีการรวบรวมคำถามจากเหล่าเซนเซมาตอบคำถามในครั้งนี้ด้วยครับ

Blue Archive
  1. อยากรู้ว่าโปรดิวเซอร์เคยร้องไห้กับเนื้อเรื่องไหมครับ?
    • ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวก็คงจะเป็นภาคสนธิสัญญาเอเดน เนื้อเรื่องของชมรมชั้นเรียนเสริมครับ
  2. จะมีน้ำหอมกลิ่นตัวละครมาวางขายบ้างไหม?
    • เป็นคำถามที่น่าสนใจมากเลยครับ อาจจะเป็นไปได้ในอนาคตหรือจะมีชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดของน้อง Aris สกินใหม่ที่กำลังจะเข้าตู้พร้อมโทคิบันนีก็ได้นะครับ
  3. จะให้น้อง Plana ออกมาแจกแฟ้มเหมือน Arona ไหม?
    • อนาคตอาจเป็นไปได้ครับ ต้องรอติดตามดูกัน
  4. จักรวาลเกม จะมีเมืองอื่นนอกจากคิโวทอสไหม?
    • พวกเราลองไปสอบถามคนเขียนบทแล้วแต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ โปรดติดตามตอนต่อไปครับ

เซอร์ไพรส์ด้วยเค้ก Arona ฉลองครบรอบ 2 ปี Blue Archive

เรียกว่าเป็นการต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ทางผู้บริหาร Nexon Thailand ได้มีการเซอร์ไพรส์โปรดิวเซอร์และเหล่าเซนเซอร์ด้วยเค้ก Arona สุดน่ารัก ฉลองครบรอบ 2 ปี Blue Archive ก่อนจะร่วมกันพูด “Happy Birth Day Blue Archive” พร้อมกัน เป็นบรรยากาศที่เหล่าเซนเซต่างก็รู้สึกตื้นตันไปตาม ๆ กัน

Blue Archive

Goods พิเศษภายในงาน พร้อมเปิดให้ Pre-order แบบออนไลน์แล้ว!

ในงานยังมีสินค้าพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมวก, พวงกุญแจ, สติกเกอร์ และเสื้อยืด (แต่เสื้อไม่มีขายในงานนะ ต้อง Pre-order เท่านั้น) แต่ใครมาไม่ได้ก็ยังสามารถ Pre-order ออนไลน์อุดหนุนเกมที่เรารักกันได้!

Blue Archive

เซนเซคนไหนที่อยากมาเล่นกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ตามมาเล่นได้ที่บูธ B2 (Blue Archive) ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1 – 4 ยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 22,000 ตรม. พบกันตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ซื้อบัตร 1Day Pass และ 1Day Pass +T-Shirt ได้ที่นี่ หรือบัตรเดินมันส์ทะลุ 2 งาน กับบัตร Combo ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส