แฟรนไชส์ Forza ได้เปิดตัวเกม Forza Customs โดยไม่มีการประกาศล่วงหน้า และพร้อมให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วตอนนี้ ซึ่งเป็นเกมภาคแยกที่สร้างจากซีรีส์แข่งรถยอดนิยม การเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Forza Motorsport ที่เปิดตัวเมื่อในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Forza Customs เป็นเกมปริศนาจับคู่ 3 ตัว หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า “เกมเรียงเพชร” ภาคนี้ได้นำแนวแก้ไขปริศนาผสมผสานเข้ากับตัวเลือกการปรับแต่งรถยนต์มากมาย เมื่อท้าทายปริศนาได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับคะแนนเพื่อนำไปปรับแต่งรถอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยอิงจากยานพาหนะในโลกแห่งความเป็นจริง ตัวเลือกการปรับแต่งนั้นมีความหลากหลาย ช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งให้มีความทันสมัยหรือยึดติดกับความสวยงามแบบย้อนยุคก็ย่อมได้

แม้ว่าซีรีส์ Forza Customs จะค่อนข้างจะแตกต่างจากซีรีส์ Forza ภาคอื่น ๆ แต่ยังคงรักษาจุดสนใจของผู้ชื่นชอบรถยนต์เอาไว้ได้ Forza Customs ได้รับการพัฒนาโดย Hutch Games ซึ่งเป็นสตูดิโอมือถือที่เน้นเกมรถยนต์เป็นหลัก ถึงจะยังค่อนข้างใหม่ แต่ Forza Customs ก็ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างท่วมท้นบน App Store ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่ไม่แข่ง แต่เน้นแต่ง ไม่ควรพลาดซีรีส์นี้

Forza Customs พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้บน IOS / Android

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส