Gotham Knights เกมซูเปอร์ฮีโรจากค่าย WB Games Montreal อาจเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน ซึ่งเพิ่มจากก่อนหน้านี้ที่เคยมีการประกาศไว้ว่าจะเล่นได้เพียง 2 คนเท่านั้น

ความคืบหน้านี้เกิดจากการที่ผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit รายหนึ่งไปพบข้อมูลอัปเดตล่าสุดของเกมที่อยู่บนหน้าร้าน PlayStation ออนไลน์ ซึ่งระบุว่าตัวเกมจะรองรับการเล่นผ่านเครือข่ายของผู้เล่น 4 คน

ข้อมูลเกม Gotham Knights บน PlayStation Store

อย่างไรก็ดี ในคำบรรยายของเกมยังคงระบุเหมือนเดิมว่าผู้เล่นจะเล่นเกมแบบลุยเดียวหรือให้ฮีโรอีก 1 คนมาช่วยได้เท่านั้น ซึ่งอาจหมายความว่าคำอธิบายเกมยังไม่ได้รับการอัปเดต

Gotham Knights จะเป็นเกมแนวแอ็กชันอาร์พีจีแบบโลกกว้าง ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโรทายาทของ Batman ได้แก่ Batgirl, Nightwing, Red Hood และ Robin ที่ต้องสานต่อภารกิจปราบอาชญากรของอัศวินรัตติกาลผู้ล่วงลับ

Gotham Knights มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ และน่าจะไปแสดงตัวในงาน Summer Game Fest หลังจากที่คลิปตัวอย่างของงานมีเกมรวมอยู่ในนั้นด้วย

สำหรับการพัฒนา Gotham Knights ได้ตัวแพตทริก เรดดิง (Patrick Redding) ซึ่งเคยกำกับการสร้าง Splinter Cell ในภาค Conviction และ Blacklist มาคุมทีมด้วย

ที่มา VGC

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส