Thailand Game Show 2022 มหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กลับมาจัดอีกครั้งในคอนเซ็ปต์ Come Back ที่นอกจากจะจัดใหญ่จัดเต็มกว่าทุกปี ในวันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้ ยังชวนคุณเข้าสู่โลก NFT กับคอลเล็กชันแรกที่มีจำกัดเพียง 2,022 ชิ้นให้นักสะสมได้เป็นเจ้าของ กับ “Thailand Game Show NFT 1st Collection” ที่ได้ ศิลปินนักวาดภาพ NFT ลายเส้นสุดเท่ อย่าง The Duang – วีระชัย ดวงพลา หนึ่งในศิลปินไทยที่ร้อนแรงสุดในยุคนี้ มารับหน้าที่ออกแบบและเพิ่มความพิเศษด้วยด้วยการ Collab กับ น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะเปิดให้นักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของกัน 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 

Thailand Game Show NFT 1st Collection ที่จะเปิดให้เหล่านักสะสมได้จับจองกันในครั้งนี้ มาในธีม “ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม” NFT Arts บอกเล่าโมเมนต์อดีตจนถึงปัจจุบันของเกมเมอร์หลากหลายเจนเนอเรชัน ตั้งแต่ ครั้งวันวานเป่าตลับหวังให้เกมติดบนเครื่องเล่นคอนโซล, ศูนย์รวมพลพรรคหลังเลิกเรียน ณ ร้านอินเทอร์เน็ต จวบจนยุคสมัยอันรุ่งโรจน์ของวงการอีปสอร์ตในไทย ผ่านการออกแบบลวดลายโดย The Duang – วีระชัย ดวงพลา ศิลปินนักวาดภาพ NFT ที่การันตีฝีมือด้วยผลงาน Gangster All-Star สุดโด่งดัง

สำหรับงาน Thailand Game Show ในปีนี้ ก็เป็นปีแรกที่จะมีงาน NFT เข้ามาเกี่ยวข้องในงาน และผมก็ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วย คือผมจะวาดภาพในคอลเลกชั่นนี้ที่มีจำนวน 2,022 ภาพ ก็อยากให้ทุกคนติดตาม แล้วรอดูว่ามีอะไรให้ลุ้นในนั้น งานทุกชิ้นที่ผมทำผมก็เต็มที่ และตั้งใจทุกชิ้น ไม่ว่าใครจะกดซื้อแล้วได้งานชิ้นไหน ผมมั่นใจว่าทุกคนก็จะมีความสุขกับงานที่ได้ ก็อยากให้ติดตามผ่านเพจ Thailand Game Show ครับ

The Duang – วีระชัย ดวงพลา ศิลปินนักวาดภาพ NFT

Thailand Game Show NFT 1st Collection จะมีออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสม ถึง 4 Tier ด้วยกัน และจะมีเพียง 2,022 ชิ้นเท่านั้น ได้แก่

  • Normal (N) จำนวน 1,000 ชิ้น
  • Rare (R) จำนวน 800 ชิ้น
  • Super Rare (SR) จำนวน 200 ชิ้น 
  • Super Special Rare (SSR) จำนวน 22 ชิ้น

โดย Super Special Rare (SSR) ที่มีเพียง 22 ชิ้นนี้ จะถูกถ่ายทอดคาแรกเตอร์ขวัญใจเด็กแนว, เกมเมอร์ และผู้คนหลากหลายวัย อย่าง น้าเน็ก- เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่เป็นตัวแทนของ ธีม “ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม” ได้อย่างชัดเจน ผ่านลายเส้นของ The Duang เติมความพิเศษแบบขั้นกว่า ด้วยการใส่เสียงลงไปในผลงานทั้ง 22 ชื้นอีกด้วย

สำหรับใครก็ตามที่รองาน Thailand Game Show กลับมาแล้วนะครับ เราหายไป 2 ปี 2020 และ 2021 เหตุผลคงไม่ต้องอธิบาย ในปี 2022 เราจึงใช้ธีมว่า Come Back เพราะเรากลับมาแล้ว นั่นคือเหตุผลแรก และเหตุผลที่  2 เรากลับไปจัดงานในที่ ๆ เป็นถิ่นกำเนิด นั่นคือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพราะฉะนั้น บรรยากาศที่เรารอคอยครบถ้วนคูณอีกล้านเท่าอย่างแน่นอน และตั้งใจฟังสิ่งที่ผมจะพูดให้ดีนะครับ ความพิเศษของ Thailand Game Show 2022 เรามีการทำ NFT ครั้งแรก และแน่นอน ผมเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย รายละเอียดอยู่ในเพจของ Thailand game Show เพราะฉะนั้นแย่งกันให้ทันนะครับ ของดีมีน้อย

น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา

สำหรับ Thailand Game Show NFT 1st Collection เตรียมเปิดให้นักสะสมได้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยแฟน ๆ Thailand Game Show ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถลงทะเบียนรับ Whitelist เพื่อรับสิทธิ์ Pre-sale  ซื้อก่อนใครในวันที่ 30 กันยายน สิทธิมีจำนวนจำกัดเพียง 300 สิทธิ์เท่านั้น ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายน นี้ ทาง https://forms.gle/MUyoiAjCcg37uPjP7  

หมายเหตุ

  • บัตรเข้างาน 1 ใบ ลงทะเบียนรับ Whitelist ได้ 1 สิทธิ์
  • หากมีผู้ลงทะเบียนหมายเลขบัตรซ้ำ ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์ผู้ที่ลงทะเบียนทีหลัง
  • หากกรอกหมายเลขบัตร และ MetaMask Wallet Address ไม่ถูกต้อง จะถือว่าการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์รับ Whitelist
  • หากมีผู้ลงทะเบียนรับ Whitelist เกินจำนวน 300 สิทธิ์ ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์ลำดับที่ 301 เป็นต้นไป โดยเรียงลำดับตามเวลาที่ลงทะเบียน



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและวิธีการสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/thailandgameshow และ https://www.thailandgameshow.com/ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส