หลังจากปล่อยให้แฟนเกมลุ้นว่าจะขายตอนไหน ล่าสุด Konami ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกม Super Bomberman R 2 จะวางขาย 13 กันยายน ในอเมริกา และ 14 กันยายนในยุโรปและญี่ปุ่น โดยจะออกวางขายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

Super Bomberman R 2 จะมาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Bomberman ที่เนื้อหามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ เพราะมีทั้งโหมด Battle แบบออฟไลน์ที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว และยังสามารถเล่นแบบออนไลน์เพื่อต่อสู้กับเพื่อนได้ทุกมุมโลก

และนอกจากโหมด “Standard”, “Grand Prix” และ “Battle 64″ ที่แฟนเกมรู้จักกันดีแล้ว ยังมาพร้อมกับโหมด Battle แบบใหม่ที่เรียกว่า Castle” ซึ่งผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นทีม เพื่อทำภารกิจโจมตีปราสาทและแข่งกันชิงสมบัติ รวมทั้งยังมีโหมดที่ผู้เล่นสามารถสร้างด่านของตัวเองได้ด้วย แถมยังแบ่งปันฉากที่เราสร้างให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ด้วย

ส่วนโหมดเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะสนุกไปกับเรื่องราวที่ถูกปรับปรุงครั้งใหญ่ ที่ตัวเอกจะได้ท่องไปทั่วจักรวาล พบเจอกับดาวเคราะห์ดวงใหม่ของ Bomberman “Ellons” และเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่วางแผนยึดครองจักรวาลในภาคนี้

ที่มา gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส