จบไปแล้วกับอีกหนึ่งงานประจำเทศกาลไฮป์เกมใหม่ฤดูร้อน ในครั้งนี้ก็เป็นตาของทาง Ubisoft ออกมาเฉิดฉายของดีตัวเองให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกัน ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างที่น่าสนใจบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

Star Wars Outlaw

หลังประกาศเปิดตัวในงาน Xbox Showcase ที่ผ่านมา ทางทีมพัฒนา Ubisoft ก็ได้เผยฟุตเทจเกมเพลย์ใหม่ให้ทุกคนได้รับชมกัน โดยใน Star Wars Outlaw จะเป็นเรื่องราวของ Kay Vess ผู้ตามหาอิสรภาพเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมกับเกมเพลย์สไตล์ Open World ที่เปิดให้ทุกคนได้ออกผจญภัยในจักรวาลแฟรนไชส์ Star Wars

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024

Prince of Persia The Lost Crown

อีกเกมที่เคยประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และ ถูกโชว์เกมเพลย์เพิ่มเติมในงาน Ubisoft Forward ครับ Prince of Persia The Lost Crown จะเป็นเกมแนว Platformer 2.5D ของแฟรนไชส์เกมสุดคลาสสิกอย่าง Prince of Persia โดยในงานนี้ทางทีมงานได้โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่เป็นเวลา 3.43 นาที ให้ทุกคนได้ชมระบบการเล่นต่าง ๆ ในเกมกัน

ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Epic Game Store ในวันที่ 18 มกราคม 2024

Avatar Frontiers of Pandora

เกมจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ดังของ ‘เจมส์ คาเมรอน’ (James Cameron) หรือ Avatar ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชาวนาวีปกป้องดาวของตัวเองจากมนุษย์ที่เข้ามารุกราน โดย Avatar Frontiers of Pandora จะเป็นเกมแนว First Person Action Adventure ครับ หากสงสัยว่าตัวเกมเพลย์เป็นอย่างไร ทางทีมงานก็ได้เผยตัวอย่างเป็นเวลา 6 นาทีให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคม 2023 นี้

Assassin Creed Mirage

หลังจากประกาศเปิดตัวไปนาน ในที่สุดเกมเพลย์ก็ออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้ว Mirage เป็นเกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์นักฆ่าสวมฮู้ดชื่อดัง Assassin Creed ที่ในครั้งนี้จะพาทุกคนไปออกโรงในศตวรรษที่ 19 ของเมือง ‘แบกแดด’ ประเทศอิรัก

Assassin Creed Mirage พร้อมวางจำหน่าย 12 ตุลาคม 2023 นี้

The Crew Motorsports

สุดท้ายกับเกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์รถแข่งของ Ubisoft ‘The Crew’ในภาคนี้ทีมงานจะพาผู้เล่นไปแข่งรถในสนามแข่งสุดใหม่ที่ตระกาลตากว่าภาคใด ๆ ที่เคยมีมา พร้อมกับรถให้ขับหลากหลายสไตล์อย่าง Sports, Supercar, Classics และ อีกมากมาย

The Crew Motorsports จะวางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series และ PC ผ่าน Epic Game Store และ Ubisoft Store ในวันที่ 14 กันยายน 2023 (สามารถเข้าเล่นล่วงหน้าได้ก่อน 3 วัน หากสั่งซื้อชุดพิเศษล่วงหน้า)

ที่มา Ubisoft (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส