‘มาร์สตัน เฮฟเนอร์’ (Marston Hefner) ลูกชายของ ‘ฮิว เฮฟเนอร์’ (Hugh Hefner ผู้ก่อตั้ง Playboy) ได้พูดถึงบัญชี Onlyfans ที่เจ้าตัวใช้ขายภาพเปลือยของตัวเองกับสื่อ Page Six

โดยในวิดีโอสัมภาษณ์ เฮฟเนอร์ได้เผยว่า เขาใช้เงินที่ได้จากการขายภาพผ่าน Onlyfans เป็นรายได้เสริมไว้ซื้อการ์ด Pokemon และ หนังสือการ์ตูน ที่ตัวเองอยากได้โดยเฉพาะ

สาเหตุที่เฮฟเนอร์เลือกที่จะขายภาพเปลือยของตัวเองผ่าน Onlyfans เป็นรายได้เสริม เจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า เขาไม่มีความสนใจในวงการหนังโป๊ เลยเลือกที่จะขายภาพเปลือยของตัวเองแทนดีกว่า

“ที่ผมเปิดบัญชี Onlyfans ขายภาพเปลือยของตัวเองเป็นรายได้เสริม อย่างแรกเลยนะครับ ผมเชื่อว่าการเปลือยกาย หรือ เรื่องทางเพศมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะผมเติบโตในสภาพแวดล้อมที่การเปลือยกายเป็นเรื่องปกติก็ได้ ส่วนอย่างที่สอง ตัวผมเองก็มีงานอดิเรกอย่างอื่นที่ชอบเหมือนกัน ด้วยความที่ผมเองเป็นนักสะสม ผมจะชอบสะสมหนังสือการ์ตูน และ การ์ด Pokemon ก็เลยสร้างรายได้จากตรงนี้ไปใช้ซื้อการ์ด Pokemon และ หนังสือการ์ตูนที่ผมอยากได้ครับ”

เฮฟเนอร์ไม่เผยว่าทำเงินจาก Onlyfans ได้เท่าไหร่ แต่เผยว่าในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เขาสามารถหาเงินได้มากพอที่จะใช้ซื้อการ์ด Pokemon Trophy หายากที่มีมูลค่าอยู่ที่ 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ในช่วงเมษายนที่ผ่านมาได้

ที่มา Kotaku

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส