บางครั้งการที่เกมยาวเกินไปอาจจะส่งผลเสีย เพราะก่อนหน้านี้เกมแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ถูกวิจารณ์ว่ามันยืดยาวจนเกินไป โดยเฉพาะ Assassin’s Creed Origins, Odyssey และ Valhalla และดูเหมือนว่าทีมงานจะรับฟังเสียง เพราะล่าสุดมีการระบุความยาวของเกม Assassin’s Creed Mirage ออกมาแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ค่าย Ubisoft ได้ออกมาบอกว่า Assassin’s Creed Mirage จะมีความยาวประมาณ 15-20 ชั่วโมง แต่ดูเหมือนว่าข้อมูลล่าสุดออกมาจากบทสัมภาษณ์ YouTuber ชาวฝรั่งเศส จูเลียน ชีเอซ (Julien Chièze) ได้เปิดข้อมูลของความยาวของเกมที่ดูเหมือนว่าจะยาวกว่าเดิมเล็กน้อย

ซึ่งหลังเขาเล่นไปจนจบแล้วเกม Assassin’s Creed Mirage เขาใช้เวลาไประมาณ 20-24 ชั่วโมง แต่หากเล่นเฉพาะเนื้อเรื่องหลักไม่สนใจภารกิจเสริม จะสามารถจบได้ภายในเวลา 20 ชั่วโมง แต่หากผู้เล่นสำรวจโลกกว้างแล้วจะใช้เวลาประมาณ 25-30 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่าฉากในกรุงแบกแดดในเกม Assassin’s Creed Mirage มีความกว้างพอ ๆ กับเมืองคอนสแตนติโนเปิลของภาค Revelations และกรุงปารีสของภาค Unity ส่วนเกม Assassin’s Creed Mirage วางขายในวันที่ 12 ตุลาคม 2023 บนคอนโซล PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One และ PC

ที่มา gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส