ดูเหมือนว่าการเข้าซื้อ Activision Blizzard ของค่าย Microsoft จะไม่ส่งผลกระทบกับสิทธิพิเศษของ Sony กับซีรีส์เกม Call of Duty เพราะว่ามีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่ระบุว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 จะเปิดตัวทดสอบและผู้ที่เล่นบน PlayStation จะสามารถเข้าไปลองเล่นได้ก่อนคอนโซลอื่น

โดยมีการพบข้อมูลที่ระบุว่า เดโมของเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 จะเปิดให้เล่นบน PlayStation ก่อนคอนโซลอื่นอย่างน้อย 5 วัน และเป็นมันสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าที่จะได้เข้าไปลองเล่นก่อนใคร ซึ่งก่อนหน้านี้มันเป็นแบบนี้มาหลายภาคแล้ว

แม้จะไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดให้เข้าไปลองเล่นตัวเดโมช่วงเวลาไหน แต่มีข่าวหลุดออกมาว่าตัวเบต้าของเกมจะเปิดให้เล่นในเดือน ตุลาคม โดยผู้เล่นบนคอนโซล PS4 และ PS5 สามารถเข้าไปทดสอบได้วันที่ 6-10 ตุลาคม ในขณะที่ PC และ Xbox สามารถเข้าไปเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 12 -16 ตุลาคม 2023 (ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ)

เกม Call of Duty: Modern Warfare 3 จะวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน PS5, Xbox Series X และ Series S รวมทั้ง PC ส่วนล่าสุดมีการยืนยันว่ามันจะออกบน Xbox One และ PS4 ด้วย

ที่มา gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส