สำหรับแฟนเกมฆ่าเทพคงจะอยากเห็นภาคต่อของ God of War Ragnarok ที่ออกวางขายมาได้พักใหญ่แล้ว และดูเหมือนว่าผู้พัฒนาอย่างค่าย Santa Monica Studio จะมีแผนการต่อไปสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Kratos แล้ว

แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการเปิดข้อมูลว่าจะมีการสร้างภาคใหม่หรือไม่ แต่รายงานล่าสุดจากการรับสมัครงานของค่าย Santa Monica Studio ที่ได้ระบุว่าต้องการทีมงานสร้างในส่วนของการออกแบบการต่อสู้ของตัวละคร รวมทั้งบอสของเกมที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นเกมอะไร

อย่างไรก็ตามหนึ่งในคุณสมบัติของทีมงานที่ค่ายต้องการคือ ผู้ที่จะมาสมัครตำแหน่งนี้ต้องมีความรู้เกี่ยวกับเกม God of War (2018) และ God of War Ragnarok (2022) ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากว่ามันอาจจะเป็นการรับสมัครทีมงานสร้างสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ God of War และอาจจะเป็นการสร้างภาคใหม่

แม้ว่าข่าวนี้จะไม่ได้เป็นการยืนยันการมาของเกมฆ่าเทพภาคใหม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ God of War ภาคต่อกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา และน่าจะยังอีกนานกว่าจะวางขาย เพราะจากข้อมูลที่หลุดจากเอกสารการต่อสู้ระหว่าง FTC กับ Microsoft ที่มีข้อมูลระบุว่าเกมฟอร์มยักษ์ของ Sony ใช้เวลาสร้างมากกว่า 6 ปี ทำให้แฟน ๆ ก็อย่าคาดหวังว่าจะได้เห็นภาคใหม่เร็ว ๆ นี้

ที่มา Thegamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส