หลังจากมีชายหนุ่มปริศนาบุกเข้าไปถามความคืบหน้าของเกม GTA 6 ในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งฟุตบอลกับพิธีกรกลางรายได้ โดยรายการถ่ายทอดสดไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมเลย และล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนเกมคนนี้จะยังไม่หยุดป่วน (อ่านข่าวป่วนรายการฟุตบอลได้ที่ กดเลย)

และล่าสุดในงาน Gamescom Opening Night Live ที่เพิ่งผ่านพ้นไป หลังจากทีมงานได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกม Starfield ชายหนุ่มปริศนาได้เดินขึ้นไปบนเวทีระหว่างที่ ‘เจฟฟ์ ไคลีย์’ (Geoff Keighley) กำลังดำเนินรายการอยู่ และเขาได้ตะโกนคำว่า ‘บิล คลินตัน’ (Bill Clinton) อยากเล่น Grand Theft Auto 6

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไคลีย์โดนป่วนกลางรายการ เพราก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม 2022 ในงาน The Game Awards 2022 ระหว่างการแจกรางวัลเกมยอดเยี่ยมให้เกม Elden Ring มีเด็กหนุ่มปริศนาได้ขึ้นมาพูดบนเวที และได้กล่าวว่าอยากให้คลินตันและเพื่อนชาวกระต่าย Orthodox มารับรางวัลนี้

และจากเหตุการณ์ซ้ำรอยภายในเวลาไม่ถึง 1 ปีทำให้มีผู้ตั้งข้อสังเกตถึงระบบรักษาความปลอดภัยของทีมจัดงาน เพราะไม่น่าพลาดให้คนภายนอกขึ้นไปป่วนบนเวทีงานถ่ายทอดสดแบบนี้ คาดว่าในงาน The Game Awards 2023 ที่จะจัดในเดือนธันวาคมปีนี้จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ที่มา Thegamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส