ครั้งแรก Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหาอันดับ 1 ของไทย พัฒนาโดย บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Heartrocker สตรีมเมอร์เบอร์ 1 แห่งวงการเกม ออกคอลเลกชันสกิน HRK เปิดตัวด้วย 2 สกินใหม่สุดเท่น่าสะสม Racer HRK และ HEARTROCKER

จากพันธกิจหลักของผู้สร้างเกม Nice to Z You ที่ตั้งใจส่งเสริมและผลักดันให้เกมที่ผลิตโดยคนไทยเติบโต ได้รับความนิยมมีศักยภาพเทียบเคียง และสามารถแข่งขันกับเกมจากผู้ผลิตต่างประเทศ ภายใต้การแข่งขันของอุตสาหกรรมเกม ในประเทศไทย เกม Nice to Z You จึงมีแนวคิดนำสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทยอย่าง Heartrocker มาอยู่ในเกมนี้

Heartrocker ชื่นชอบและสนใจ ในแง่ของการออกแบบทางทีมดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบให้ทั้ง 2 สกินสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาซึ่งเป็นที่จดจำของเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับได้เป็นอย่างดี โดยสกิน Racer HRK เป็นเอ็กซ์คลูซีฟสกินที่ทางเกม Nice to Z You แจกฟรีให้กับชาวร้อนในและเหล่าแฟนคลับรวมไปถึงบุคคลที่สนใจสะสมสามารถรับสกิน Racer HRK ได้จากกิจกรรม Special Daily login เพียงดาวน์โหลดเกม และเข้าเล่นเกมครบ 5 วัน ด้ตั้งแต่วันที่ 07 – 30 กันยนยน 2566 เท่านั้นไม่มีจำหน่ายในช่องทางอื่น

อีกหนึ่งสกินพิเศษคือสกินในชื่อเดียวกันอย่าง HEARTROCKER ที่ถ่ายทอดความเท่และความเฟี้ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Heartrocker ได้อย่างลงตัว และเป็นสกินที่น่าสะสมอย่างยิ่ง โดยสามารถหาสกิน HEARTROCKER ได้ในเกม Nice to Z You โดยการเปิดกล่องสุ่ม เริ่ม 07 – 27 กันยายน 2566 นี้เท่านั้น ไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำ และนอกจาก 2 สกินพิเศษเบื้องต้นแล้ว
ทางเกมยังมีสกินในคอลเลกชัน HRK สุดเท่น่าสะสมอีกมากมาย ชาวร้อนใน เหล่าแฟนคลับและเกมเมอร์รอติดตามได้เลย

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่
Android: https://bit.ly/43TV2bX
iOS: https://bit.ly/3qmc3hj

สามรถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่
Website : https://nicetozyou.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube : https://www.youtube.com/@nicetozyou
Tiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส