ตอนนี้มีข้อมูลหลุดมากมายจากฝั่งของ Microsoft ที่เป็นข้อมูลที่หลุดจากเอกสารการต่อสู้คดีระหว่าง Microsoft กับ Federal Trade Commission รั่วไหลออกมาแบบไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของคอนโซลรุ่นอัปเกรดของ Xbox Series X/S หรือภาคต่อของ Ghostwire: Tokyo และ Dishonored 3

ทำให้ล่าสุด ฟิล สเปนเซอร์ (Phil Spencer) CEO ของ Microsoft Gaming ได้ออกมาพูดถึงการหลุดของข้อมูลจากเอกสารผ่าน Twitter โดยสเปนเซอร์ได้กล่าวว่าข้อมูลที่หลุดออกมาทั้งหมดมาจากเอกสารและอีเมลเก่าของค่ายที่ใช้กันในบริษัท ซึ่งตอนนี้บางอย่างได้เปลี่ยนไปตามกลยุทธ์ทางการตลาด และทางค่ายจะมีการประกาศข้อมูลเป็นทางการอีกครั้งเมื่อพร้อม

นอกจากนี้ยังมีการบอกผ่านเอกสารภายในของ Microsoft ระบุว่าข้อมูลทั้งหมดได้ถูกเปิดเผยโดยไม่ได้ตั้งใจ และสเปนเซอร์รู้สึกผิดหวังแม้ว่าจะเป็นเอกสารเก่าที่มีอายุมากกว่า 1 ปีแล้วก็ตาม เพราะทีมงานทุกคนให้ความสำคัญต่อการรักษาความลับและแผนการพัฒนากับพันธมิตรของเราอย่างจริงจัง

และทาง Microsoft จะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น และจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อที่จะทำให้ดีกว่าเดิม เราและทีมงานทุกคนได้ใส่พลังเข้าไปในการทำงานของเรา และสุดท้ายสเปนเซอร์ได้ขอบคุณทีม XBox ที่ได้ทุ่มเทให้กับการทำงาน เพื่อสร้างเกมมีคุณภาพเพื่อให้แฟน ๆ พึงพอใจ และเราจะสานต่อความสำเร็จอันน่าทึ่งของเกม Starfield รวมทั้ง Forza Motorsport เพื่อให้ผู้เล่นหลายล้านคนได้สนุกและเพลิดเพลินกับเกมที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

ที่มา gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส