Ubisoft ยืนยัน Tom Clancy’s The Division 3 มาแน่ และกำลังอยู่ในการพัฒนาแล้ว

Massive Entertainment จะเป็นสตูดิโอที่รับหน้าที่พัฒนา Tom Clancy’s The Division 3 สตูดิโอคุ้นเคยอยู่แล้วเพราะเคยรับหน้าที่พัฒนาภาคก่อนของ Tom Clancy’s The Division มาก่อน ปัจจุบัน Massive Entertainment พัฒนา Star Wars Outlaws กับ Avatar: Frontiers of Pandora

จูเลียน เกอริตี (Julian Gerighty) ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ Star Wars Outlaws ตอนนี้กลายเป็นผู้อำนวยการสร้างดูแลแฟรนไชส์ The Division แล้ว เขาจะเข้ามาดูแลกระบวนการผลิต The Division 3 ด้วย

“การประกาศในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Ubisoft ที่อยากต่ออายุแฟรนไชส์นี้” Ubisoft เผย “ในบทบาทใหม่ของจูเลียน เขาจะเข้ามาดูแลแฟรนไชส์ The Division หลังจากนี้ รวมไปถึงการทำงานร่วมกับทีมงานจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Tom Clancy’s The Division Resurgence, Tom Clancy’s The Division Heartland และ Tom Clancy’s The Division 2”

แม้จะกลายเป็นผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ The Division แต่จูเลียนยังอยู่กับ Star Wars Outlaws จนกว่าเกมจะวางจำหน่าย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยม

Tom Clancy’s The Division เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2016 จากความสำเร็จจนได้มีภาคต่อใน Tom Clancy’s The Division 2 ปี ค.ศ. 2019 แม้เกมจะวางจำหน่ายมาสักระยะ Ubisoft ยังไม่ทิ้งเกมไปไหน ปล่อยอัปเดตใหม่เพิ่มเข้ามาในเกมตลอด

ที่มา IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส