ภาคเสริม The Sims 4 For Rent จะมีตัวอย่างเกมเพลย์แรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน ในที่สุดผู้เล่นจะได้รู้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น The Sims ทีมคอยดูแลให้ The Sims 4 เคลื่อนไหวอยู่เสมอ แม้ว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายมาเกือบทศวรรษแล้ว ทีมงานยังคงรักษาเกมเอาไว้ด้วยการปล่อยอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เนื้อหา DLC และไอเทม Sims Delivery Express ฟรี

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน มีการประกาศภาคเสริม The Sims 4 For Rent ผู้เล่นหลายคนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าพวกเขาจะได้เป็นเจ้าของภาคเสริมใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคม ปรากฏว่า ผู้เล่นจะได้รับตัวอย่างเกมเพลย์ 3 สัปดาห์ก่อนวันวางจำหน่ายภาคเสริม การประกาศนี้จัดทำโดยบัญชีทางการ The Sims บน X ซึ่งจะเผยแพร่ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ชุมชน The Sims ทำได้เพียงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นด้วยการวิเคราะห์ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาและตรวจสอบโซเชียลมีเดียเป็นประจำ จนถึงตอนนี้ สิ่งที่แฟน ๆ รู้ว่าจะได้คือ 5 อุปนิสัยใหม่ใน Create-a-Sim และ 4 ประณิธานใหม่ นอกเหนือจากนี้ก็ยากที่จะคิดออก ตัวอย่างเกมเพลย์จะเผยให้เห็นรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับกิจกรรม ทักษะ และสูตรอาหารใหม่ ๆ

ผู้เล่นที่วางแผนจะซื้อภาคเสริมนี้ในช่วงสัปดาห์แรก ๆ หลังจากวางจำหน่ายจะสามารถเข้าถึงไอเทม Build Mode แบบเวลาจำกัดที่จะไม่สามารถเข้าถึงได้ในอนาคต และถ้านั่นไม่เพียงพอที่จะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ โดยปกติแล้ว The Sims ทีมจะถ่ายทอดสดก่อนการเปิดตัวภาคเสริมสำคัญ มีแนวโน้มว่าตัวอย่างเกมเพลย์จะเปิดเผยวันที่ของการถ่ายทอดสดหากมีการเกิดขึ้น

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส